221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704754
Sony chuẩn bị ra máy ảnh số 10 "chấm"
1
Article
null
Sony chuẩn bị ra máy ảnh số 10 'chấm'
,

Trong vòng 2 tháng tới, Sony sẽ tung ra thị trường chủng loại camera 10 Megapixel (MP) - CyberShot DSC-R1 với chất lượng hình ảnh được cải tiến nhưng giá cả vẫn ở mức phải chăng.

CyberShot DSC-R1

Một trong những tính năng quan trọng nhất của CyberShot DSC-R1 là bộ cảm biến ảnh CMOS cho chất lượng hình ảnh cao hơn. Bộ cảm biến này tương tự như các bộ cảm biến có trong các chủng loại camera số khác, và Sony cho rằng chúng sẽ mang lại độ nhạy sáng và giảm bớt độ nhiễu của ảnh.

CyberShot DSC-R1 còn được trang bị một màn hình LCD 2-inch (phía trên cùng), có thể xoay để người chụp thấy được khung cảnh một cách trực diện hơn.

Về chất lượng hình ảnh, CyberShot DSC-R1 mang đến những bức ảnh xem trước sát với khung cảnh tự nhiên, giúp người chụp có thể điểu chỉnh khung hình và độ màu được tốt hơn.

Khoảng thời gian giữa mỗi động tác chụp hình là 1 giây, và thời gian chờ là 7,5 giây (dành cho chế độ tự chụp). Máy còn có chức năng chụp 3 ảnh/lần.

Pin của CyberShot DSC-R1 có thể sử dụng cho 500 lần chụp hình. Máy ảnh này được trang bị khe cắm thẻ nhớ Memory Stick và thẻ nhớ Compact Flash. Ảnh được lưu trữ ở dạng JPEG và RAW.

Dự kiến, DSC-R1 sẽ được tung ra tại thị trường Mỹ vào khoảng trung tuần tháng 11 tới với giá 1.000USD. Kế hoạch bán máy ảnh này tại các thị trường khác vẫn chưa được Sony công bố.


 Ảnh minh họa  Ảnh minh họa

 

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,