221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
706815
VNPT và Prévoir hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ bưu chính
1
Article
null
VNPT và Prévoir hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ bưu chính
,

Ngày 13/9/2005, Tổng Cty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), và Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (100% vốn nước ngoài của Pháp) đã chính thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bưu chính của Prévoir Việt Nam qua mạng lưới các bưu cục của VNPT trong thời hạn 10 năm.

 

Nhờ sự hợp tác này, khách hàng có thể mua bảo hiểm nhân thọ bưu chính tại các bưu cục của VNPT từ ngày 1 tháng 1 năm 2006 để tạo lập quỹ tài chính và bảo vệ gia đình mình. Với sự kết hợp sức mạnh giữa VNPT và Prévoir, khách hàng sẽ có cơ hội mua những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bưu chính ưu việt với chất lượng dịch vụ độc đáo và nhận nhiều quyền lợi từ dịch vụ cung cấp qua mạng phân phối của VNPT: giao dịch 7 ngày/tuần, hệ thống bưu cục thuận tiện, đội ngũ giao dịch viên được đào tạo chuyên nghiệp, mạng lưới cung cấp dịch vụ ổn định.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hoàng Thọ Thái - Phó tổng Giám đốc VNPT cho biết: "Prévoir là một tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Pháp với gần 100 năm kinh nghiệm và khả năng tài chính vững chắc. Prévoir Việt Nam cung cấp những sản phẩm đơn giản, dễ hiểu cho khách hàng với những quyền lợi tiết kiệm và bảo hiểm hấp dẫn. VNPT có mạng lưới bưu cục cung cấp dịch vụ lớn mạnh với hơn 3000 bưu cục tại 64 tỉnh thành. Khách hàng có thể tin cậy gửi gắm niềm tin vào mạng lưới phân phối này".

(Theo HNMĐT)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,