221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
709914
Google thử nghiệm miễn phí mạng Wi-Fi
1
Article
null
Google thử nghiệm miễn phí mạng Wi-Fi
,

Công ty tìm kiếm hàng đầu trên thế giới Google vừa tuyên bố chính thức đưa vào thử nghiệm miễn phí dịch vụ Internet Wi-Fi.

Soạn: AM 557171 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Mơ ước mở rộng các dịch vụ của Google sang thị trường Internet không dây băng thông rộng đã được báo giới đề cập tới từ khoảng tháng 7 năm nay. Sau đó, một nhà báo của Reuters cũng đã phát hiện trên trang của Google những site đề cập tới khả năng cung cấp dịch vụ Wi-Fi.

Và vào thứ 3 vừa qua, Google đã chính thức tuyên bố đưa vào sử dụng dịch vụ mới này.

Theo lời thư kí báo chí của công ty, Nate Tyler, Google ban đầu sẽ cho thử nghiệm tại hai địa điểm, một quán Pizza, và một nhà thể thao tại trung tâm Silicon Valley.

Công ty Google hiện sẵn sàng thu nhận những phản hồi của khách hàng, với mục đích muốn mở rộng hơn nữa ảnh hưởng của mình trên lĩnh vực này. Google có tham vọng không chỉ sử dụng mà còn muốn khắc phục những nhược điểm của dịch vụ Wi-Fi.

Nhảy sang thị trường mới này, Google đã đi lệch khỏi điểm xuất phát ban đầu. Công ty có xuất phát điểm là cung cấp các dịch vụ tìm kiếm, nhưng nay với sự góp mặt của mạng Wi-Fi, Google vô hình chung đã và đang trở thành một đối thủ mới, đáng gờm của các công ty truyền thông trên thị trường thông tin đại chúng.

(Theo TPO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,