221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
712324
1/10: Vinaphone cung cấp dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ
1
Article
null
1/10: Vinaphone cung cấp dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ
,

(VietNamNet) - Từ ngày 1/10 sắp tới, công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC) - đơn vị chủ quản mạng VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ "Thông báo cuộc gọi nhỡ" (Missed Calls Alert).

Soạn: AM 565970 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Có tin nhắn báo cuộc lỡ đến. (Ảnh: Bủi Dũng)

Giống như tên của dịch vụ, ngay cả khi khách hàng ra ngoài vùng phủ sóng hoặc tắt máy, khi trở lại vùng phủ sóng hoặc bật máy, người sử dụng sẽ nhận được bản tin nhắn SMS thông báo về các cuộc gọi nhỡ trong thời điểm trước đó. 

Trong thời gian đầu, đến hết ngày 31/12/2005, người sử dụng được miễn phí dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ là một dịch vụ miễn phí của VinaPhone, giúp cho thông tin liên lạc của khách hàng luôn thông suốt.

Để sử dụng dịch vụ này, đối với thuê bao trả sau, người sử dụng thực hiện thao tác chuyển cuộc gọi trên máy di động kích hoạt chuyển cuộc gọi đến số 1800333 trong trường hợp tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng, hoặc bấm số *62*1800333# rồi bấm phím OK.

Thuê bao trả trước sẽ thực hiện đăng ký và cài đặt dịch vụ tại trang Web địa chỉ http://www.vinaphone.com.vn. Đặc biệt, người sử dụng cũng có thể tự gửi tin nhắn thông báo theo  mẫu tin riêng của chủ thuê bao đến các thuê bao chủ gọi. Theo giới chuyên môn, việc sử dụng dịch vụ này thuận tiện, dễ dàng hơn so với dịch vụ hộp thư thoại trước đây vì không cần vào hộp thư riêng.

Hiện tại, với dịch vụ Missed Calls Alert, Vinaphone đã cung cấp cho cả hai dịch vụ thuê bao trả sau và trả trước. Giá dịch vụ, sau thời gian khai trương, chắc chắn sẽ rẻ, ''bình dân'' hơn dịch vụ hộp thư thoại.

Hoàng Hùng

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,