221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
712558
VTV ra mắt chương trình "Cuộc sống số"
1
Article
null
VTV ra mắt chương trình 'Cuộc sống số'
,

(VietNamNet) - Kế thừa thành quả của "Sự lựa chọn cho tương lai", phiên bản với tên mới "Cuộc sống số", chuyên về lĩnh vực ICT được Truyền hình Việt Nam phát vào các "giờ vàng" 20g00 thứ năm và phát lại vào 16g30 Chủ nhật hàng tuần.

Soạn: AM 566547 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đại diện VTV và Tạp chí PC World ký kết hợp tác thực hiện nội dung hai chuyên mục của "Cuộc sống số". (ảnh: TN).

Giải thích về việc lựa chọn tên mới "Cuộc sống số", ông Nguyễn Thành Lưu, Phụ trách chuyên mục cho biết: "Cuộc sống số" là tên gọi phù hợp với mong muốn của những người làm chương trình. Chúng tôi đặt vấn đề công nghệ, giải pháp thông tin, giải pháp kỹ thuật số trong bối cảnh cuộc sống và dưới góc độ tác động của công nghệ số đến cuộc sống, góp phần giảm thiểu mặt xấu, đồng thời là lựa chọn dễ dàng, tiện dụng cho khán giả khi tiếp cận chương trình.

Vì vậy, nếu như khán giả truyền hình đã quen thuộc với "Sự lựa chọn cho tương lai", thì nay, chuyên mục mở rộng đối tượng phục vụ hơn. "Cuộc sống số" hướng tới đông đảo người tiêu dùng với thông tin ngày càng đa dạng về các sản phẩm công nghệ cao và các ứng dụng ICT trong cuộc sống.

Với thời lượng 30 phút, "Cuộc sống số" có nhiều tiểu mục hấp dẫn được phát thường xuyên: Tin nhanh ICT, Kết nối số, Thế giới Game, Hàng "hot", Trong tầm ngắm, Điểm nóng và Góc may mắn cho khán giả. Người làm chương trình lựa chọn hình thức thể hiện hoàn toàn khác biệt với tính hiện đại, trẻ trung, tiết tấu nhanh kết hợp nhiều hình thức như điểm tin, phóng sự, bình luận, trao đổi với chuyên gia, phỏng vấn người tiêu dùng. Đặc biệt, "Cuộc sống số" bổ sung thêm phần giao lưu, tương tác với khán giả.

Trong buổi ra mắt chương trình với báo giới sáng nay, 29/9, đại điện VTV cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện nội dung hai chuyên mục "Hàng hot" và "Thế giới Game" với Tạp chí Thế giới Vi tính - PC World Việt Nam.

  • Thủy Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,