221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
713756
RYL II, "điểm nóng" của IT Week 14
1
Article
null
RYL II, 'điểm nóng' của IT Week 14
,

(VietNamNet) - Chung kết giải đấu Duel Party (thi đấu đồng đội đối kháng) của Game online Risk Your Life - Con đường đế Vương (RYL II) vừa kết thúc chiều nay 2/10 - ngày khép lại IT Week. Sự kiện RYL II công bố phiên bản Open Beta, ra mắt tại IT Week 14 và tổ chức nhiều hoạt động mang niềm vui đến với các game thủ đã tạo nên một dòng chảy mới của game online, với nội dung cuốn hút, đồ họa đẹp mắt, mang nét văn hóa game lành mạnh.

Sau các vòng đấu đối kháng sôi động, gay cấn diễn ra trong suốt những ngày IT Week, sáng 2/10, BTC đã xác định được 5 đội vào thi đấu chung kết Duel Party, đó là: Lagcheeker (100% là các bạn sinh viên), ClanVenga, Ichmanking và Guildwar. Kết quả, đội Guildwar giành chức vô địch sau khi thắng 3 - 0 ròn giã trước Ichmanking. Giải thưởng là 05 card màn hình Geforce 5200. Đội á quân nhận  05 chiếc Joystick, hai đội đồng giải nhì nhận 10 Coolermaster (quạt gió máy tính).

Khách game ào ào đổ về gian trưng bày RYL II

Sau khi trải qua nhiều trận thi đấu, đội vô địch đưa ra kết luận: họ vô địch vì đã có sự phối hợp tốt gữa các thành viên trong đội. Theo Thắng, đại diện Guildwar, khi mỗi nhân vật chơi (char) phát huy tối đa vị trí của mình thì sức mạnh của cả đội nhân lên gấp bội trước mỗi lần đối kháng. Đó cũng là đặc trưng của RYL - Con đường đế vương - một trò chơi đòi hỏi yếu tố chiến thuật và tinh thần cộng đồng khá cao. Với đặc tính này, RYL không chỉ mang tính giải trí mà còn đóng vai trò là một game thi đấu đồng đội rất hấp dẫn.

Soạn: AM 570223 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Phổ biến luật để chơi sao cho "fairplay"

Dương Vi Khoa, đội trưởng đội Game Master của VASC cho biết: "Nhà phát hành VASC và Quang Minh D.E.C đã "nhìn xa trông rộng" khi chọn RYL II để giới thiệu với người chơi game tại Việt Nam vì đây là một game "sạch", có văn hoá, các quest (nhiệm vụ) thú vị và giàu tính nhân văn. Game này dựa trên một cốt truyện hư cấu hấp dẫn, vì thế, không có gì ngạc nhiên nếu RYL II tạo được sức hấp dẫn riêng...".

Không quá ồn ào khi đưa RYL đến gần hơn với người chơi, bên cạnh ra mắt phiên bản Open Beta, VASC và Quang Minh D.E.C đã phối hợp tổ chức những hoạt động làm phong phú hơn sân chơi cho RYL - con đường đế vương tại Triển lãm Giảng Võ trong suốt những ngày diễn ra IT Week.

Trước giải đấu Duel Party, ngày 1/10, Trung tâm Game Online đã tổ chức cuộc gặp gỡ và tôn vinh 200 gamer có nhiều đóng góp nhất cho RYL II. Đồng thời có các hoạt động chủ yếu như công bố chương trình tặng đồng vàng RYL, chính sách hỗ trợ người chơi trước đây khi tham gia bản Open Beta trở đi.

Đặc biệt, Trung tâm Game Online VASC đưa ra kế hoạch thành lập CLB RYL II tại Hà Nội, đây sẽ là hoạt động vô cùng lý thú, tạo tính đoàn kết và lành mạnh trong game. Đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tính cộng đồng - vốn là một đặc điểm nổi bật của RYL II.

Quang Hưng, một game thủ là học sinh trường Phan Đình Phùng có lẽ vì "ưu ái" cho Risk Your Life và quan tâm đến Tuần lễ Tin học Việt Nam IT Week 14 nên đã nghĩ ra cái tên... "Risk Your Week" để nói về sự sôi động mà gian trưng bày RYL - Con đường đế vương - tạo ra đối với khách tham quan. Khi được chúng tôi hỏi tiếp, vừa mê mải bên 20 máy tính màn hình phẳng, cấu hình cao tại gian trưng bày, Hưng trả lời: "Gian trưng bày RYL nằm ở vị trí đẹp, trang trí mang đậm chất game, lại nằm ngay tiền sảnh của triển lãm và lúc nào cũng thu hút đông người lui tới, nên trong IT Week năm nay, RYL đã tạo được dấu ấn rất đậm nét".

Soạn: AM 570289 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Các bộ trưởng Viễn thông ASEAN tham dự TelMin5 tỏ ra rất thích thú với gian hàng RYL của VASC và Quang Minh D.E.C.

Dịp ra mắt phiên bản Open beta và RYL trở thành "điểm nhấn" của Tuần lễ Tin học 2005 còn vì một lẽ khác, khi chuỗi sự kiện trong IT Week năm nay đều tập trung vào chủ đề đẩy mạnh dịch vụ và ứng dụng trực tuyến, trong đó game online là một dịch vụ trực tuyến tiêu biểu. Những cuộc thi đấu, các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ những ngày giới thiệu RYL đã thực sự giúp các game thủ hiểu hơn về một trong những game online đang được quan tâm nhất hiện nay tại Việt Nam. Những người quan tâm có thể "nhận diện" về một game online mới xuất hiện trên thị trường là RYL, trong số rất nhiều lựa chọn game hiện có, để phục vụ cho nhu cầu giải trí lành mạnh.

  • Đông Giang - Thế Phong

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,