221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
717440
Nokia bứt phá về kiểu dáng
1
Article
null
Nokia bứt phá về kiểu dáng
,

Năm nay, Nokia đã ra mắt tới 36 kiểu điện thoại mới, trong đó có một số mẫu chỉ khoảng 55 - 65 USD, với mục tiêu giành 40% thị trường.

"Chúng tôi nhận được khá nhiều lợi nhuận từ thị trường điện thoại đang tăng trưởng mạnh mẽ", người đứng đầu của công ty Nokia, trả lời phỏng vấn ở tạp chí Financial Times. "Có rất nhiều bằng chứng trong hai tháng qua đã chứng minh cho chúng tôi thấy, chúng tôi đang đi đúng hướng trên thị trường", nhà phân tích Merrill Lyuch cho biết.

 

Trong quý 3, Nokia đã tăng lượng bán hàng và lợi nhuận. "Chúng tôi sẽ xem xét lại số lượng trong từng tháng. Tôi tin rằng, trong năm tới, sự tăng trưởng sẽ cao hơn", Ollila cho biết thêm.

 

Hiện nay, Nokia vẫn đứng đầu với 32% thị phần, tiếp theo là hãng đối thủ Mỹ Motorola. Từ khi giới thiệu sản phẩm đầu tiên năm 1980, Nokia đã phát hành khoảng hơn 400 mẫu điện thoại khác nhau.

 

Công ty có trụ sở tại Espoo, ngoại ô thủ ô Phần Lan, đã kinh doanh sản phẩm tại 130 nước và bắt đầu trở thành hãng sản xuất ĐTDĐ lớn nhất thế giới vào năm 1998 khi bán ra chiếc điện thoại thứ 100 triệu. Tính riêng năm ngoái Nokia đã tiêu thụ hết 207 triệu chiếc.


(Theo VTV.VN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,