221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
718468
TimeWarner bác bỏ thông tin sẽ bán AOL
1
Article
null
TimeWarner bác bỏ thông tin sẽ bán AOL
,

Richard Parsons - chủ tịch điều hành tập đoàn truyền thông Time Warner – đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin tập đoàn này hiện đang cân nhắc bán một phần giá trị cổ phần của AOL cho liên minh Google-Comcast. 

Không những thế, vị chủ tịch điều hàn của một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới còn khẳng định chắc chắn rằng hãng không hề có kế hoạch hợp tác với Google hay Microsoft.
 
Tuy nhiên, theo các nguồn thông tin báo chí thì hiện Google dường như đã sẵn sàng trong việc chia sẻ AOL với cả Time Warner và hãng vận hành cáp đường trục của Mỹ Comcast.
 
Nếu có một hợp đồng chuyển nhượng như vậy được thành lập thì Google sẽ rất có lợi vì công cụ tìm kiếm của hãng này sẽ có thể được xuất hiện trên kênh truyền hình riêng của Time Warner. Điều này cũng sẽ giúp cho Google có cơ hội gia tăng thu nhập từ việc quản cáo cũng như từ các dịch vụ trực tuyến của mình.
 
Còn đối với Time Warner thì hãng này sẽ có thể loại bỏ những lời phàn nàn không tốt của các nhà đầu tư về một hợp đồng “béo bở” như thế này.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,