221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
720650
VNGT cung cấp dịch vụ gọi điện thoại quốc tế Voice 777
1
Article
null
VNGT cung cấp dịch vụ gọi điện thoại quốc tế Voice 777
,

(VietNamNet) - Hôm nay (20/10), Trung tâm Viễn thông Thế hệ mới Việt Nam (VNGT) đã chính thức cung cấp dịch vụ thẻ điện thoại quốc tế qua mạng Internet - Voice 777.  

Soạn: AM -59613 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Giá cước điện thoại Internet ngày càng giảm dưới nhiều hình thức khác nhau.

Voice 777 là dịch vụ điện thoại quốc tế thông qua đường truyền Internet sử dụng công nghệ SIP. Đây là công nghệ điện thoại mới nhất đang được ứng dụng tại hầu hết các nước phát triển trên thế giới.

Khác với các dịch vụ điện thoại Internet phổ biến trên thị trường, Voice 777 cho phép thực hiện các cuộc gọi miễn phí giữa 2 máy tính nối mạng (PC-to-PC). 

Chỉ cần kết nối Internet và sử dụng tài khoản Voice 777, khách hàng có thể gọi điện cho nhau hoàn toàn miễn phí 24 giờ mỗi ngày, bảy ngày trong tuần. Điều này thực sự có ý nghĩa đối với các gia đình có người thân sống tại nước ngoài, hoặc những doanh nghiệp có văn phòng đặt tại các châu lục khác nhau.

Với những người thường xuyên có nhu cầu liên lạc đường dài: liên tỉnh, quốc tế… giải pháp tiết kiệm nhất là sử dụng thẻ Internet phone. Máy điện thoại Internet - máy ĐT IP (tên tiếng Anh: IP Phone) là máy chuyên dùng để gọi điện thoại quốc tế, nhưng trước khi gọi phải kết nối vào Internet; máy có thể kết nối trực tiếp vào Internet (không cần máy vi tính): bằng đường quay số (Dial-up) hoặc băng thông rộng (ADSL).

Sử dụng Voice 777, khách hàng có thể tải phần mềm quay số từ trang web dịch vụ http://voice777.vngt.vn hoặc dùng các máy điện thoại IP hỗ trợ chuyên dụng  như Zoom X5v 5585, Zoom V3, IP Phone để gọi điện thoại không cần tai nghe, microphone hay card âm thanh.

Ngoài những cuộc gọi miễn phí giữa 2 máy tính ra, Voice 777 có thể gọi tới bất cứ một máy điện thoại cố định hoặc di động nào với giá cước rẻ, chỉ 390 đồng/phút cho cuộc gọi đi Mỹ, Canada hoặc 500 đồng/phút cho các cuộc gọi đi Singapore, Trung Quốc.

VNGT là ISP đầu tiên ứng dụng công nghệ SIP và có hệ thống máy chủ riêng cung cấp dịch vụ thoại này không phụ thuộc các đối tác nước ngoài, giúp chủ động trong việc điều chỉnh giá cước.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,