221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
721416
Công cụ lọc phishing mới cho IE 6
1
Article
null
Công cụ lọc phishing mới cho IE 6
,

Microsoft vừa mới cho nâng cấp tính năng bảo mật mới cho Internet Explorer 6 bằng cách bổ sung tính năng chống phishing mới trong IE 7 vào cho phiên bản trình duyệt web này.

Tính năng Microsoft Phishing Filter là một tính năng hoàn toàn mới và sẽ được tích hợp sẵn trong phiên bản IE 7 hiện đã được phát triển thành một tính năng bổ sung mới trên thanh công cụ MSN Search Toolbar dành riêng cho trình duyệt IE 6.
 
Microsoft đã tiến hành công việc nghiên cứu phát triển tính năng này dành cho phiên bản IE 6 trong sự im lặng. Nhà phát triển cũng đã từng một lần đề cập đến vấn đề này trước đây, tuy nhiên không có nhiều chi tiết được công bố.
 
Tính năng bổ sung Microsoft Phishing Filter dành cho trình duyệt IE 6 và thanh công cụ tìm kiếm MSN chạy trên nền hệ điều hành Windows XP Service Pack 2 hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm.
 
Nếu thanh công cụ MSN được bổ sung thêm tính năng này thì mỗi khi truy cập vào một trang web bị nghi ngờ là được sử dụng vì mục đích phishing, Microsoft Phishing Filter sẽ ngay lập tức khoá và không cho phép người sử dụng nhập bất kỳ một thông tin cá nhân nào theo yêu cầu của trang web đó.
 
Tính năng mới này hoạt động theo cơ chế “hệ thống cảnh báo sớm” - mức độ cảnh báo được chia ra làm 2 màu khác nhau: màu đỏ dành cho các trang web nằm trong danh sách các trang web phishing và màu vàng cho các trang web bị nghi ngờ.
 
Hiện người sử dụng đã có thể tải ứng dụng bổ sung này về tại đây (dung lượng khoảng 1,3MB)

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,