221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
723450
Sun triển khai đào tạo dài hạn về Java tại VN
1
Article
null
Sun triển khai đào tạo dài hạn về Java tại VN
,

(VietNamNet) - Ngày 26/10, Trung tâm nghiên cứu công nghệ kỹ thuật Sài Gòn, SaigonCTT, phối hợp cùng Sun Microsystems và Khu công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia TPHCM đã triển khai chương trình đào tạo chuyên gia lập trình Java giành riêng cho sinh viên các trường Đại học.

MrGaryHoo, giám đốc inh doanh dịch vụ đào tạo của Sun Microsystems tại Nam Á: thị trường nhân lực CNTT VN đang rất thiếu hụt về các chuyên gia lập trình Java

Chương trình tập trung đào tạo về công nghệ Java và phát triển các ứng dụng của Java. Học viên theo học chương trình sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng về công nghệ lập trình Java, ứng dụng công nghệ Java vào việc phát triển các ứng dụng web trên nền J2EE.  Khóa học sẽ kéo dài 240 giờ,  học phí cũng được tính toán cũng thấp hơn để phù hợp với các sinh viên đang theo học tại các trường Đại học.

Ông Vương Mạnh Sơn, giám đốc SaigonCTT phát biểu: việc đào tạo về lập trình Java trong các  trường ĐH vẫn còn bỏ trống, trong khi đó thị trường đang rất cần đến đội ngũ chuyên gia này. Nếu sinh viên khi tốt nghiệp Đại học, trong tay còn có thêm được bằng chuyên gia lập trình Java do chính hãng Sun Microsystems cấp thì chắc chắn sẽ có một sự đảm bảo về nghề nghiệp tại các công ty phần mềm của Việt Nam.

Nhân dịp lần đầu tiên Sun Microsystems triển khai chương trình đào tạo dài hạn về ngôn ngữ lập trình tại Việt Nam, SaigonCTT sẽ trao 10 học bổng bán phần cho 10 sinh viên để theo học chương trình. Để nhận được học bổng, sinh viên cần phải tham gia kỳ thi tuyển vào ngày 27/11 tại SaigonCTT. Nội dung thi bao gồm kiến thức tổng quát về Tin học và Toán học bằng tiếng Anh. Hạn chót đăng ký dự thi vào ngày 22/11.

  • Phan Mai
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,