221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
726610
HP giới thiệu những giải pháp công nghệ in mới
1
Article
null
HP giới thiệu những giải pháp công nghệ in mới
,

(VietNamNet) - Một loạt sản phẩm và giải pháp in màu mới của HP giúp phát huy tối đa sức sáng tạo bản thiết kế đã được công ty HP Việt Nam giới thiệu tại Hội thảo mang tên “Ứng dụng sắc màu trong công tác thiết kế” vùa được tổ chức vào hôm 1/11.

Mục đích của nhà tổ chức là nhằm cập nhật những giải pháp công nghệ in màu mới nhất của HP trong việc hỗ trợ cho chuyên viên trong lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật viên đồ họa trong các công ty thiết kế quảng cáo. Hội thảo đã thu hút hơn 150 các chuyên viên thiết kế thuộc các công ty in ấn, thiết kế, quảng cáo - một phân khúc thị trường có nhu cầu sử dụng máy in laser màu và máy in khổ lớn.  

Soạn: AM 606425 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Một trong những sản phẩm máy in mới được HP giới thiệu tại hội thảo.

Một loạt sản phẩm cùng các giải pháp in màu mới như máy in Laser màu, máy in Laser màu đa chức năng, máy in khổ lớn… nhằm khái quát những tính năng vượt trội của từng công nghệ giúp các chuyên gia thiết kế có thể ứng dụng để phát huy tối đa sức sáng tạo của mình cũng đã được HP giới thiệu tại đây.

Năm 2005, HP đã vinh dự nhận giải “Thương hiệu hàng đầu trong năm 2004” dành cho sản phẩm máy tính và máy in có số lượng tiêu thụ cao nhất tại Việt Nam năm 2004 do tổ chức GfK Asia trao tại Việt Nam. Liên tục trong 4 năm liền tiếp (2001, 2002, 2003, 2004) HP đã đoạt giải Rồng vàng - giải thưởng dành cho công ty nước ngoài có phong cách kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

  • Thủy Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,