221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
727679
Tìm kiếm qua ĐTDĐ bằng giọng nói
1
Article
null
Tìm kiếm qua ĐTDĐ bằng giọng nói
,

Nếu bạn đã từng có lần thử dùng di động để truy cập Internet và tìm kiếm thông tin, bạn sẽ thấy nó mệt mỏi và bất tiện. Nhưng với AskMeNow, tìm kiếm Internet di động có vẻ như đã tìm được lối thoát, và lối thoát này "nhân bản" một cách đáng ngạc nhiên.

Soạn: AM 608273 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ocean West Holding đã phát triển thành công một công cụ tìm kiếm kích hoạt bằng giọng nói, nhờ đó, người dùng di động sẽ không còn phải chịu đựng cái cảnh nhấp vào đường link và mỏi mắt vì scroll màn hình nữa.

AskMeNow sẽ là một số điện thoại tư vấn hoàn toàn miễn phí, mời gọi bạn alô đến và hỏi bất cứ câu hỏi nào. Những gì bạn cần làm chỉ là đăng ký sử dụng dịch vụ, rồi sau đó họi - hay nhắn tin đến số 1-888-EZ-ASKME, để rồi nhận được giải đáp cho mọi thắc mắc trên trời dưới biển của mình.

Soạn: AM 608291 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nghe có vẻ rất đơn giản, đúng không? AskMeNow sử dụng một phần mềm nhận dạng giọng nói để xử lý những câu hỏi đơn giản, đại loại như "Bây giờ ở Arkansas là mấy giờ?", hay "Làm sao tôi đến Arkansas được?". Quan trọng nhất, người gọi sẽ chả mất một xu, hệt như khi họ xài Google vậy.

Với những câu hỏi phức tạp hơn, chẳng hạn như "Ở Hà Nội thì tôi có thể khám phá những gì?", AskMeNow sẽ tính cước bạn với giá 0,49 USD/câu.

Tất nhiên, với tình trạng chất lượng thất thường của sóng di động hiện nay, AskMeNow có hẳn một trung tâm tổng đài, tập hợp một đội ngũ các chuyên gia tìm kiếm sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn bằng tin nhắn chỉ sau vài phút.

Hiện tại, dịch vụ thú vị này mới chỉ có mặt tại Mỹ và Canada.

Thiên Ý (Theo Mobile Mag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,