221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
728240
SK Telecom sẽ đầu tư mạnh cho mạng S-Fone
1
Article
null
SK Telecom sẽ đầu tư mạnh cho mạng S-Fone
,

Tập đoàn SK Telecom (Hàn Quốc) vừa cho biết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh để phát triển mạng điện thoại di động S-Fone tại thị trường Việt Nam.

Trong cuộc gặp mặt các nhà báo Việt Nam tại thủ đô Seoul, Phó Chủ tịch phụ trách thương mại toàn cầu của SK Telecom, ông Jong Hyun Kah, khẳng định dự án S-Fone tại Việt Nam là 1 trong ba dự án được tập đoàn đặc biệt quan tâm. Tập đoàn sẽ tiếp tục theo đuổi việc đưa công nghệ di động CDMA vào Việt Nam.

Theo đánh giá của lãnh đạo SK Telecom, thị trường di động Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn. Trong năm 2006, tập đoàn sẽ tập trung mọi nguồn lực đầu tư cho mạng S-Fone. Hiện tập đoàn đã có kế hoạch mở rộng vùng phủ sóng của S-Fone ra khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam, nhằm thu hút thêm khách hàng.

Sau hơn 2 năm hoạt động, mạng di động S-Fone mà SK Telecom là cổ đông lớn nhất, đã phủ sóng tại 37 tỉnh, thành phố của Việt Nam, với hơn 300.000 thuê bao.

Ngoài tăng vốn, SK Telecom cũng sẽ tăng cường những tiện ích công nghệ qua việc cung cấp dần các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng S-Fone. Việc ứng dụng các công nghệ vượt trội của CDMA qua điện thoại di động có thể sẽ được triển khai vào giữa năm 2006.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,