221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
729384
Giữ danh bạ ĐTDĐ không bao giờ mất
1
Article
null
Giữ danh bạ ĐTDĐ không bao giờ mất
,

Với nhiều người, việc mất điện thoại không phải là tai họa. Đối với họ, mất sạch những số điện thoại quan trọng lưu trong máy mới là thảm kịch.

Ít ra, theo những gì được quảng cáo, CellStik cũng là cách thức đơn giản nhất để bạn xua đuổi cơn ác mộng ấy đi. Với giá chưa đến 40 USD, thiết bị này giúp bạn nhập số mới, biên tập và quan trọng nhất, backup tất cả các số điện thoại có trong di động của bạn.

Với một thiết bị lưu trữ danh bạ dự phòng như CellStik, bạn sẽ luôn an tâm về các số điện thoại làm ăn quan trọng của mình. Chí ít thì chúng luôn được an toàn và dễ dàng chuyển sang máy điện thoại khác, trong trường hợp bạn đổi máy mới hay đáng buồn hơn, mất máy.

Cho đông đảo những người sử dụng không được sành sỏi lắm về kỹ thuật, hay sở hữu một con dế không được trang bị Bluetooth, thì CellStik có vẻ như một giải pháp đơn giản. Về hình thức, trông nó giống như một ổ USB vậy, trừ việc một đầu của nó có bộ phận kết nối với điện thoại.

Ngoài ra, việc nạp số mới hoặc sửa chữa lại danh bạ trong "dế" cũng khá tốn thời gian. Nhưng nếu sử dụng CellStik Central, một ứng dụng PC đơn giản, bạn có thể thoải mái, thêm, xóa hay sửa chữa các contact trong máy với sự tiện lợi của bàn phím máy tính, thay vì cắm cúi gõ vào phím bấm bé xíu của con dế.

Còn nếu như bạn ngại đổi điện thoại mới chỉ vì không muốn phải mất hàng giờ ngồi nạp lại toàn bộ tên tuổi, số điện thoại trong máy cũ? Với CellStik, tất cả những gì cần làm chỉ là lắp vào, tháo ra và lắp vào. Toàn bộ danh bạ đã được truyền sang trong chưa đầy vài phút.

Một tin không vui lắm cho những người sử dụng điện thoại di động của Nokia: Hiện CellStik mới chỉ có mẫu tương thích với điện thoại LG, Motorola và Samsung mà thôi.

Cầm Thi (Theo Gizmondo, mobile mag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,