221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
729372
iMac G5 và iPod thế hệ mới đến Việt Nam
1
Article
null
iMac G5 và iPod thế hệ mới đến Việt Nam
,

(VietNamNet) - Vào trung tuần tháng 11, iMac G5 và iPod thế hệ mới của Apple sẽ có mặt tại Việt Nam.

iMac G5 thế hệ mới được thiết kế mỏng hơn ½ inche và sáng hơn 15% so với iMac G5 thế hệ trước. Với kỹ thuật tương tác truyền thông “Fron Row” được áp dụng lần đầu tiên, iMac G5 thế hệ mới cho  phép người sử dụng có thể dễ dàng mở nhạc từ xa, xem hình ảnh, thưởng thức DVD, iMovies, xem lại các bộ phim truyền hình đã chiếu từ trang apple.com và thưởng thức các video ca nhac, các chương trình truyền hình thuê bao được thu phát sóng bởi iTunes Music Store của iMac G5.

Ngoài ra, với camera video được thiết kế trong máy, iMac G5 thế hệ mới còn cho phép người dùng hội thoại video bằng phần mềm iChat AV. Một thư viện ảnh cho phép người dùng trích in các hình ảnh từ webcam tích hợp bên trong máy, gán các hiệu ứng giải trí nghe nhìn rồi gửi chúng qua e-mail, lưu trữ trong thư viện ảnh số hoặc sử dụng chúng làm biểu tượng trong iChat hay Address Book.

Cùng lúc, Apple cũng cho ra chiếc iPod thế hệ mới với màn hình 2,5inch, mỏng hơn 30% và dung lượng lớn hơn 50% so với chiếc iPod trước. Người dùng có thể truy xuất hình ảnh, xem video âm nhạc, video Podcasts, phim và các chương trình tivi với chất lượng hình ảnh sắc nét. iPod mới này có khả năng lưu trữ trên 15.000 bản nhạc, 25 hình ảnh, 150 giờ video. Giá của iPod mới không tăng hơn so với giá cũ.

P.V

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,