221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
730514
VDC2 sẽ là nhà phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ
1
Article
null
VDC2 sẽ là nhà phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ
,

Công ty VinaGame vừa thông báo trên trang Web www.volam.com.vn, trang chủ của game trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), về thỏa thuận hợp tác phát hành trò chơi này của VinaGame với Trung tâm điện toán và truyền số liệu khu vực 2 (VDC2).

Theo đó, VDC2 sẽ trở thành nhà phát hành trò chơi trực tuyến VLTK trên mạng Internet tại VN thông qua bản quyền trò chơi VLTK của VinaGame. Trong khi chờ các văn bản hướng dẫn của cơ quan quản lý về thị trường trò chơi trực tuyến (dự kiến ban hành cuối năm nay - PV), chức năng đăng ký tài khoản mới vẫn được duy trì.
 
Như vậy, sau khi nhận được kết luận thanh tra của Sở Bưu chính – Viễn thông (BC-VT) yêu cầu công ty VinaGame ngừng đăng ký thêm người chơi từ ngày 10-11 thì bất ngờ vào ngay thời điểm này VinaGame đã thông báo về việc hợp tác với VDC2 và VLTK tiếp tục nhận đăng ký account mới.
 
Ông Lê Mạnh Hà, Giám đốc Sở BC-VT cho biết: “Chúng tôi yêu cầu VinaGame ngưng nhận thêm account mới cho game VLTK vì doanh nghiệp này chưa được phép phát hành dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng.
 
Tuy nhiên, Sở BC-VT cũng hướng dẫn VinaGame nên hợp tác với một đơn vị đã có giấy phép OSP để tiếp tục kinh doanh đúng theo quy định của pháp luật. Việc VDC2 nhận thêm tài khoản mới cho game VLTK là được phép, vì đơn vị này đã có giấy phép OSP. Thông báo mới này của VinaGame không vi phạm yêu cầu từ quyết định thanh tra của Sở BC-VT”.

(Theo SGGP)

Thông cáo báo chí của VinaGame trên Volam.com.vn

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 9 tháng 11 năm 2005

Hôm nay, đại diện Trung Tâm Điện Toán và Truyền Số Liệu Khu Vực 2 (VDC2) và Công ty VinaGame đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác liên quan đến việc phát hành dịch vụ trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác này, VDC2 sẽ trở thành nhà phát hành trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ trên mạng Internet tại Việt Nam thông qua bản quyền trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ của VinaGame. VinaGame sẽ tiếp tục vận hành và chịu trách nhiệm cho những hoạt động như cập nhật nội dung trò chơi, vận hành hệ thống máy chủ, phục vụ khách hàng và phát hành thẻ trả trước. VDC2 sẽ chịu trách nhiệm về cơ sở hạ tầng Internet, vận hành hệ thống máy chủ, hỗ trợ kỹ thuật và phát hành trò chơi trên mạng.
 
Ông Trương Hoài Trang, đại diện VDC2 phát biểu: “Game Online là một trong những dịch vụ ứng dụng Internet tiềm năng và hiện đang thu hút một lượng khách hàng lớn tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự phát triển của Game Online, các nhà cung cấp dịch vụ Internet sẽ có cơ hội mở rộng hệ thống khách hàng của mình. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi muốn cùng với VinaGame cung cấp và phát triển trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ cho hệ thống khách hàng của VDC. Chúng tôi hy vọng sẽ đưa Game Online nói chung và Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng phát triển đúng theo định hướng của các cơ quan quản lý và phục vụ cho nhu cầu giải trí lành mạnh của giới trẻ hiện nay”.

Ông Lê Hồng Minh, đại diện VinaGame phát biểu “Việc VDC trở thành nhà phát hành chính thức trên mạng Internet của Võ Lâm Truyền Kỳ là một bước tiến mới và chúng tôi hy vọng cùng với VDC cung cấp trò chơi trực tuyến có chất lượng cao và ổn định hơn cho các bạn trẻ.”

Các khách hàng của các dịch vụ Internet của công ty VDC như VNN1269, VNN1260, VNN1260-P và MegaVNN sẽ có được kết nối trực tiếp vào hệ thống máy chủ của Võ Lâm Truyền Kỳ vận hành bởi VDC2 để giảm thiểu tình trạng mất kết nối hay lag.

Trong khi chờ văn bản các văn bản pháp luật hướng dẫn của cơ quan quản lý về thị trường trò chơi trực tuyến, VLTK sẽ giảm thiểu các chương trình tiếp thị thu hút khách hàng mới và tăng cường chất lượng phục vụ cho các khách hàng hiện tại. Chức năng đăng ký tài khoản mới vẫn được duy trì do nhu cầu tạo tài khoản mới của các khách hàng hiện tại. Các hoạt động khác của VLTK vẫn được duy trì bình thường.

(Theo www.volam.com.vn)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,