221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
730812
Juniper Networks mua lại Acorn Packet Solutions
1
Article
null
Juniper Networks mua lại Acorn Packet Solutions
,

Ngày 11/11, Tập đoàn Juniper Networks công bố đã mua Công ty Acorn Packet Solutions với giá khoảng 8,7 triệu USD. Acorn Packet Solutions. Đây là công ty chuyên phát triển các sản phẩm và công nghệ kết nối với hệ thống TDM truyền thống (Time Division Multiplexing) và các ứng dụng khác trên các hệ thống mạng IP thế hệ mới.

Vi thương vụ này, Juniper kỳ vọng s tăng cường các gii pháp dành cho khi khách hàng chính phủ vi vic tiếp tc hướng chiến lược bo mt và bo đảm vic trin khai hiu quả các ng dng trên h thng mng IP.

 

Ông Adam Judd, Phó Chủ tch Juniper Networks khu vc châu Á – Thái Bình Dương nhận định, với vic mua li Acorn Packet Solutions, Juniper sđược công nghệ hàng đầu và kiến thc chuyên sâu nhm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.

 

Được thành lp vào năm 2002 với tr sđặt ti Maryland (Hoa K), Acron Packet Solutions cam kết phát trin các sn phm nhm phát huy tối đa hiệu qu ca mng IP. Ch yếu tp trung vào đối tượng khách hàng thuc khi chính ph, các sn phm này cho phép các t chc có th gim các đường kênh thuê và chuyên dng riêng trên mt kiến trúc IP chia s. Nhng gii pháp này h tr hàng lot các ng dng bao gm thoi và truyn d liu IP, cũng như các giải pháp truyn và thu nhn (back-haul) d liu không dây đã được trin khai ti các khách hàng thuộc chính ph M.

 

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,