221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
731620
Xem truyền hình số trên laptop bằng... đĩa bay
1
Article
null
Xem truyền hình số trên laptop bằng... đĩa bay
,

Bạn muốn thưởng thức nhiều kênh truyền hình hấp dẫn trên màn hình laptop với một thiết bị USB trông như đĩa bay? Với MobiX AEV0E, bạn hoàn toàn có thể nổi bật trong một quán cafe Wi-Fi.

Soạn: AM 618153 gửi đến 996 để nhận ảnh này

AEV0E cho phép bạn biến chiếc PC hay notebook thân quen của mình thành một chiếc TV kỹ thuật số kiêm đầu DVR. Được mệnh danh là đầu thu sóng truyền hình số USB nhỏ gọn nhất thế giới, AEV0E cho phép bạn vừa nhấm nháp khoai tây chiên, vừa thưởng thức hình ảnh sắc nét của hàng chục kênh truyền hình số trên mọi nẻo đường. 

Chưa hết, bạn còn có thể dừng và tua lại các chương trình trực tiếp, hay thu hình chương trình mình yêu thích để có thể xem lại khi rảnh rỗi.  Với Mobix, bạn truy cập được vào danh mục hơn 30 kênh các thể loại, thể thao, ca nhạc, phim truyện, thời sự và khám phá do Freeway cung cấp. Các file chương trình thu lại sẽ có định dạng MPEG-2 và được lưu vào ổ cứng máy tính.

Để sử dụng thiết bị, bạn chỉ việc cắm nó vào cổng USB của máy tính là xong. Nói tóm lại, MobiX cung cấp cho bạn tất cả những tính năng thú vị của đầu thu TiVo, với một kích thước nhỏ gọn và hình dáng bắt mắt hơn nhiều.

Mobix hiện đã có mặt trên thị trường Anh với giá 100 bảng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại địa chỉ: MobiX AEV0E.

Thiên Ý (Tổng hợp)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,