221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
732890
Tin nhắn "xúc cảm" với Motorola ColorNotes
1
Article
null
Tin nhắn 'xúc cảm' với Motorola ColorNotes
,

Hôm qua, Motorola đã khai trương ColerNotes Solution, một dịch vụ tin nhắn dành cho cả CDMA lẫn GSM, cho phép chuyển đổi tin nhắn SMS hay voice truyền thống thành các tin nhắn MMS tích hợp đồ họa, hoạt hình và âm thanh.

 
Soạn: AM 621117 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Người dùng cũng có thể nhận được cả tin nhắn... truyền hình, bao gồm clip thời sự, tỷ giá hối đoái, chứng khoán, tử vi, truyện cười và những nhân vật hoạt hình ưa thích.

Với Motorola ColorNotes, bạn có quyền chọn ra một nhân vật hoạt hình làm "phát ngôn viên" cho mình. Biểu thị sự giận dữ ư? Hãy lấy hình Hellboy đang gào thét và ghi vào đấy những từ ngữ cuồng nộ của bạn. Bày tỏ với nàng ư? Hãy chọn một hình vẽ thật đáng yêu, chi chít trái tim trên người để truyền tải những lời có cánh.

Thư viện nhân vật để bạn chọn thực sự phong phú: nào là người nổi tiếng, các nhân vật họat hình cho đến những hình vẽ sinh động, ngộ nghĩnh. Các thuê bao dịch vụ sẽ có thể lựa chọn tới 9 trạng thái cảm xúc khác nhau để nhân vật khắc họa khi tin nhắn gửi đi. Ở đầu bên kia, khi nhận tin nhắn MMS, người nhận sẽ vừa xem nhân vật "trình diễn", vừa nghe thông điệp nhắn gửi của bạn.

ZMCC, một công ty con của China Mobile sẽ là mạng di động đầu tiên triển khai cung cấp dịch vụ ColorNotes này.

"Người dùng luôn tìm cách cá nhân hóa chiếc alô của họ, cũng như cá nhân hóa cách giao tiếp với người khác. Motorola ColorNotes đã giúp họ đạt được điều đó, khi có thể tạo ra những thông điệp đầy màu sắc, vui nhộn và hoàn toàn không đụng hàng. ColorNotes chính là sự thể hiện cái tôi ở một tầng bậc cao hơn so với nhạc chuông".

Thiên Ý (Theo Mobilemag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,