221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
733064
Microsoft giới thiệu bản beta Office 12 đầu tiên
1
Article
null
Microsoft giới thiệu bản beta Office 12 đầu tiên
,

Tối qua, gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Office 12, bộ phần mềm văn phòng thế hệ mới - dự kiến tung ra vào nửa cuối 2006.

 
Soạn: AM 621715 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Trong giai đoạn đầu, Bản Beta 1 sẽ được phát hành tới khoảng 10.000 người sử dụng (những người này đều được lựa chọn từ trước). Những phiên bản thử nghiệm tiếp theo sẽ được phát hành trên quy mô rộng hơn, nhưng đấy là chuyện của mùa xuân năm sau. Phiên bản hoàn thiện của Office 12 sẽ chỉ có mặt trên thị trường vào nửa cuối 2006, cùng thời gian với việc phát hành hệ điều hành mới Windows Vista.

Tuần trước, hãng đã gửi thông báo tới những khách hàng và đối tác được lựa chọn làm người dùng thử trong đợt này. Beta 1 sẽ cung cấp phiên bản mới của đồng loạt 4 ứng dụng quan trọng Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Ngoài ra, một loạt  ứng dụng khác trong họ Office ít phổ biến hơn cũng được nâng cấp tính năng, như cơ sở dữ liệu Access, chương trình tốc ký OneNote, phần mềm layout Publisher và bộ phần mềm Groove Virtual Office.

Bộ phần mềm Office mới được chính Microsoft đánh giá là sản phẩm quan trọng nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Cùng với Windows, Office luôn là một trong hai cần câu lợi nhuận chủ lực của Microsoft, dù cho gã khổng lồ không ngừng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm mới.

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,