221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
733325
Sony phát hành phim cho ĐTDĐ
1
Article
null
Sony phát hành phim cho ĐTDĐ
,

Giữa bối cảnh giải trí di động đang phát triển như vũ bão, gã khổng lồ media Sony quyết định đã đến lúc phải phát hành phim dành riêng cho ĐTDĐ.

Phần lớn các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay đều hỗ trợ card nhớ (min SD, SD, MMS v...v) nên xem ra, con đường trước mặt của phim di động cũng khá thênh thang. Hiện tại, Sony đã bắt đầu tung ra một loạt phim hit của Sony Picture dưới dạng card nhớ MMC 128 MB.

Tất cả những chiếc alô tương thích với file multimedia đều có thể chạy "ngon lành" những bộ phim này, bởi rất may là Sony đã không "chơi khó" người dùng khi chỉ xài duy nhất loại card nhớ Memory Stick Duo như với điện thoại di động Sony Ericsson.

Việc một mực bắt người dùng phải xài Memory Stick Duo tuy đúng về đường hướng chiến lược là "nâng đỡ người một nhà", song trong trường hợp này, nó sẽ khiến doanh thu từ việc bán phim còn khuya mới đạt được mục tiêu.

Hiển nhiên, một bộ phim dài tối thiểu 90 phút bị nén lại trong 128 MB dữ liệu sẽ không thể mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất. Tuy xem trên màn hình tí xíu của điện thoại di động vẫn sướng mắt, đã tai, nhưng cứ thử chiếu chúng lên màn hình lớn của laptop hay TV xem, bạn sẽ thất vọng tức khắc.

Danh sách những bộ phim đã được phát hành cũng thật phong phú, đủ các thể loại : từ phim hài gia đình như "Chú chuột Stuart", tình cảm hài lãng mạn như "The Hitch" (Will Smith, Eva Mendes) cho đến phim hành động "Những thiên thần Charlie 2: Tốc độ tối đa", phim giả tưởng "Người nhện 2" và cả phim kinh dị "Ghostbusters" nữa.

Thiên Ý (Theo Mobilemag)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,