221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
734007
Hà Nội sẽ có chương trình đào tạo Java chuyên nghiệp
1
Article
null
Hà Nội sẽ có chương trình đào tạo Java chuyên nghiệp
,

(VietNamNet) - Kỷ niệm 10 năm Java, Sun Microsystems phối hợp với ALLIANT ra mắt Sun College Program, Chương trình Đào tạo Công nghệ JAVA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Ngày hội cùng tên dành cho SV ngành CNTT sẽ được tổ chức ngày 23/11 tại Trường Cao đẳng Điện lực (235 Đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).

Soạn: AM 624247 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ngày công nghệ Java đã diễn ra trước đó tại HN. Ảnh: B.D

Sun College Program là chương trình đào tạo nghề chất lượng cao, giúp sinh viên, kỹ sư ngành Công nghệ thông tin (CNTT) và những người yêu thích CNTT phát triển nghề nghiệp theo hướng công nghệ Java. Khoá học cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về Java, các kỹ năng và công nghệ tiên tiến về phân tích thiết kế hướng đối tượng.

Trong khoá học này, học viên có cơ hội tiếp cận với J2EE, công nghệ được áp dụng cho việc xây dựng và triển khai các ứng dụng doanh nghiệp nhiều thành phần dựa trên web. Sun và Java cho biết, mục tiêu của họ là đào tạo được những chuyên gia về công nghệ Java, đặc biệt là J2EE với thời gian ngắn nhất.

Giai đoạn 1 của chương trình đào tạo (từ 11/2005 - 12/2006), Sun Microsystems và ALLIANT Corp., cam kết đạt chỉ tiêu đào tạo 2000 học viên. Chương trình này đã được các Chuyên gia CNTT thẩm định với tiêu chí về việc thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng công nghệ Java nói riêng và ngành CNTT nói chung tại Việt Nam.

Được biết, cùng với chương trình hỗ trợ học phí và học bổng cho sinh viên, Sun College Program còn tạo cơ hội cho các bạn đăng ký vào mạng lưới lập trình viên Java toàn cầu và cấp phiếu dự thi miễn phí cho học viên lấy chứng chỉ của Sun Microsystems. Để nhận được học bổng, sinh viên cần phải tham gia kỳ thi tuyển, nội dung thi bao gồm kiến thức tổng quát về Tin học và Toán học bằng tiếng Anh.

  • Bùi Dũng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,