221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
736512
VNPT củng cố thương hiệu
1
Article
null
VNPT củng cố thương hiệu
,

(VietNamNet) - Chiến lược phát triển thương hiệu trên các phương tiện truyền thông một cách sâu rộng với khẩu hiệu chính thức: "VNPT - Cuộc sống đích thực" sẽ được Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam thực hiện từ 1/12 tới.

Theo một lãnh đạo của VNPT, động thái này được coi là những thay đổi tích cực nhằm cải thiện tình trạng thực tế hiện nay, mức độ nhận biết về thương hiệu của VNPT đối với khách hàng đang ở mức rất thấp so với tiềm năng và bản chất cần phải có. Đặc biệt là khi VNPT sẽ chính thức hoạt động theo mô hình của một tập đoàn.

Soạn: AM 630200 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hình ảnh và thương hiệu của VNPT cần được củng cố trong thời gian tới. (ảnh: TN).

Hiện nay, hình ảnh và uy tín thương hiệu VNPT đang có xu hướng bị mờ nhạt, giảm sút và do quá trình triển khai không thống nhất trên nhiều phương diện, người tiêu dùng đang tiếp cận với VNPT ở góc độ không hài lòng nhiều hơn. Nhiều dịch vụ viễn thông như di động GSM, Internet MegaVNN, MegaWAN, điện thoại cố định nhiều nơi bị khách hàng kêu ca vì có nhu cầu song vẫn chưa được nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng.

Thêm vào đó, theo ý kiến của ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Thông tin Bưu điện, việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của VNPT hiện cũng còn gặp nhiều bất cập, chưa có sự thống nhất, đồng bộ, thiếu tính chuyên nghiệp...

Nhằm cải thiện tình trạng này, Hội đồng Quản trị VNPT đã ban hành Quyết định 409/QĐ-GCTT/HĐQT định hướng chiến lược phát triển thương hiệu VNPT. Nội dung của chiến lược phát triển thương hiệu xác định: VNPT là tập đoàn số 1 tại Việt Nam về phát triển Bưu chính, Viễn thông và CNTT.

Theo kế hoạch, từ 1/12/2005, VNPT sẽ chính thức đưa hệ thống nhận diện thương hiệu, sử dụng khẩu hiệu (slogan): "VNPT - Cuộc sống đích thực" vào ứng dụng thực tiễn. Việc tiến hành đăng ký bản quyền, tổ chức công bố hệ thống nhận diện và hướng dẫn các đơn vị triển khai các hạng mục quảng bá thương hiệu một cách thống nhất trong cuốn Guideline đang được gấp rút triển khai. Nếu không có gì thay đổi, quý III/2006 sẽ áp dụng hệ thống bảng hiệu mới đối với tất cả các doanh nghiệp trong VNPT.

  • Thuỷ Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,