221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
742392
ĐTDĐ... "Cỗ máy thời gian"!?
1
Article
null
ĐTDĐ... 'Cỗ máy thời gian'!?
,

Được trang bị công nghệ DMB, tức truyền hình multimedia số vệ tinh, tính năng nổi bật nhất của "con dế" LG-SB130/KB1300 là chức năng "Cỗ máy thời gian", cho phép bạn tiếp tục theo dõi chương trình TV yêu thích khi nhận cuộc gọi đến mà tín hiệu không hề bị gián đoạn, cũng như không cần phải dừng ứng dụng lại.

Soạn: AM 645554 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ngoài ra, Công nghệ Cỗ máy thời gian còn cho phép người dùng thu lại chương trình trong lúc buộc phải nói chuyện điện thoại để xem lại vào một lúc khác. Chức năng này có thể hoạt động liên tục trong thời gian 60 phút.

Với SB 130/KB1300, bạn có thể thưởng thức TV liền tù tì trong tối đa 3 tiếng đồng hồ - một khoảng thời gian kỷ lục đối với các model ĐTDĐ multimedia hiện nay - nhờ sử dụng con chip  tiết kiệm điện năng do LG phát triển. Ngoài ra, chiếc alô này còn hỗ trợ tính năng thực hiện mở nhiều ứng dụng cùng lúc, cho phép bạn vừa xem tivi, vừa gọi điện hoặc nhắn tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi lại một khoảnh khắc của chương trình bằng cách kích hoạt tính năng camera chụp hình.

Ngoài màn hình tinh thể lỏng QVGA cỡ lớn 2,2 inch, chiếc điện thoại TV Cỗ máy thời gian này còn được trang bị Mobile-XD Engige, một loại chip di động có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh, đáp ứng đủ yêu cầu giải trí thị giác của bạn. Chưa hết, màn hình còn có thể xoay ngang được theo hình chữ T, giúp bạn dễ dàng xem TV chỉ với một tay.

LG-SB130/KB1300 hỗ trợ âm thanh vòng lập thể và cung cấp rất nhiều tính năng multimedia cao cấp như camera 2 chấm, tự chỉnh tiêu cự, nghe nhạc MP3 với dung lượng bộ nhớ hơn 300MB. Với đường ra cho TV, người dùng có thể xem ảnh chụp và video clip trong điện thoại trên màn hình lớn của TV.

Thiên Ý (Theo Phoney)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,