221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
742396
AOL mở website chuyên "bới móc" Hollywood
1
Article
null
AOL mở website chuyên 'bới móc' Hollywood
,

American Online vừa khiến cả Hollywood choáng váng khi chính thức khai trương http://www.TMZ.com, một website chuyên săm soi, xoi mói và giật tin nóng sốt về các sao cũng như chuyện hậu trường tại kinh đô điện ảnh này.

Soạn: AM 645556 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tin tức sốt dẻo sẽ được các phóng viên của TMZ cập nhật 24/24 giờ, đồng nghĩa với việc Hollywood sẽ bị mổ xẻ và đào bới không thiếu góc cạnh nào. Những đoạn băng video clip tốc độ cao, những cuộc phỏng vấn trường thiên với các ngôi sao điện ảnh cùng với các bài báo, hình ảnh và blog... tất cả đều xuất hiện trên TMZ.

Ngay từ khi được đưa lên mạng 3 tuần trước đây dưới dạng thử nghiệm, website này đã lập tức gây được chú ý khi ném vào giới truyền thông vài câu chuyện vô cùng giật gân. Đầu tiên là đoạn băng video quay lén Paris Hilton cùng Stavros Niarchos ẩu đả ngay bên ngoài một câu lạc bộ nổi tiếng ở Hollywood và sau đó là việc ngôi sao của show truyền hình "Lost" Michell Rodriguez đã say xỉn khi lái xe ngay trong thời gian thử thách (cô này mới bị bắt cách đây không lâu cũng vì tội này). TMZ chính là website đầu tiên trên thế giới đăng tải câu chuyện scandal này.

"Chúng tôi có những câu chuyện mới, nóng mỗi ngày", Harvey Levin, một nhà báo kỳ cựu về đời tư các sao - giờ phụ trách biên tập cho TMZ, cho biết. Mục "Chatter Zone" sẽ là nơi 25 nhà báo, phóng viên của TMZ giật lên đủ các câu chuyện "dưa lê" từ 20 đến 30 giây, phục vụ cho đối tượng độc giả tò mò. Trong khi đó "Star Catcher" lại là một kho video khổng lồ, chộp ảnh các sao tại những câu lạc bộ hot nhất, những buổi công chiếu phim và các bữa party đình đám.

Thiên Ý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,