221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
744734
Gương mặt được "sục sạo" nhiều nhất trong năm
1
Article
null
Gương mặt được 'sục sạo' nhiều nhất trong năm
,

Một lần nữa, cô ca sĩ bốc lửa Britney Spears lại dẫn đầu danh sách thường niên của Yahoo về những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm. Toàn bộ 9 gương mặt còn lại trong Top 10 đều thuộc về thế giới giải trí.

Soạn: AM 651453 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Như vậy, đây là lần thứ 3 trong vòng 4 năm trở lại đây, cô "công chúa Teenpop" một thời lại giành được danh hiệu Quán quân này. Chỉ có năm ngoái là Brit để lọt ngôi No.1 vào tay từ khóa "American Idol" mà thôi.

Danh sách Top 10 năm nay lại tiếp tục cho người ta thấy ma lực của nền văn hóa "pop" đối với cộng đồng Internet toàn cầu. Thua sát nút Britney là tay rapper lắm tài nhiều tật 50 Cent, người nổi đình nổi đám suốt năm nay với album mới nhất "Thảm sát" và bộ phim điện ảnh đầu tay "Get Rich or Die Tryin'". Kênh phim hoạt hình Cartoon Network gây bất ngờ khi về đích ở vị trí thứ ba.

Nữ diva vừa tái xuất giang hồ Mariah Carey vững vàng ở vị trí thứ 4, hơn một bậc so với Green Day - ban nhạc rock cực kỳ thành công trong năm với album "American Idiot".

Hai cô nàng tóc vàng Jessica Simpson và Paris Hilton chia sẻ nhau ngôi vị thứ 6 và thứ 7. Trong khi Jessica gây đình đám về vụ mặc bikini... rửa ô tô trong video clip "These Boots are made for walking", sự thất bại thảm hại của bộ phim "The Dukes of Hazzard" và nhất là lời đồn ly dị với Nick Lachey thì Paris Hilton cũng không chịu thua kém với scandal mặc... bikini quảng cáo berger, chuỗi cặp kè-chia tay-cặp kè liên tiếp và vụ ẩu đả với Starvos ngay ngoài hộp đêm mới đây.

Ông thầy Eminem của 50 Cent bị học trò qua mặt khá xa khi chỉ giành vị trí thứ 8. Đứng áp chót là nữ hoàng mới của dòng nhạc Crunk'n'B Ciara. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lindsay Lohan đứng ở vị trí thứ 10.

Trong danh mục thể thao, Giải bóng bầu dục quốc gia Mỹ NFL đứng đầu bảng, trước cả giải đua xe NASCAR và Giải vô địch Bóng chày Mỹ. Nữ hoàng sắc đẹp trên sân tennis một thời Anna Kournikova và tay đua ôtô Danica Patrick là hai gương mặt duy nhất lọt vào Top 10 ở hạng mục này. 8 vị trí còn lại đều rơi vào tay các giải đấu và đội bóng.

Tại hạng mục điện ảnh, vinh quang đã thuộc về "Star Wars", "Napoleon Dynamite" và "Batman Begins". Tuy chưa phát hành nhưng bộ phim "Superman Begins" đã cho thấy một sức hút cực lớn khi lọt vào Top 10.

Ở hạng mục tin tức-sự kiện, được tìm kiếm nhiều nhất là từ khóa "Sóng thần", tiếp theo là Iraq và phiên tòa xét xử Michael Jackson. Câu chuyện tình giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đứng thứ 6, tổng thống Mỹ ở vị trí thứ 9, ngay trên tài tử Tom Cruise.

Jessica Simpson là người đẹp có hình ảnh được "soi" nhiều nhất trong năm. Số lượt tìm kiếm ảnh tĩnh của cô này vượt qua cả Paris Hilton, Britney Spears, Lindsay Lohan và Angelina Jolie. Tuy nhiên, Spears đã giật lại danh hiệu vô địch ở hạng mục video clip.

Thiên Ý (Theo Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,