221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
744948
Ghế... "cảm giác mạnh" phục vụ chơi game
1
Article
null
Ghế... 'cảm giác mạnh' phục vụ chơi game
,

Như thể đồ họa và âm thanh sống động còn chưa đủ "đô", chiếc ghế Pyramat PM220 đã ra đời, với khả năng truyền tải mọi xung động, giật lắc từ màn ảnh lên cơ thể người chơi.

Soạn: AM 652039 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nói một cách chính xác, chiếc ghế "giật giũ" này là một hệ thống loa và loa siêu trầm công suất lớn, có khả năng rung, đập trùng khớp với hành động trên màn hình. Nó được thiết kế theo những nguyên lý khí động học chuẩn mực, giúp game thủ vẫn cảm thấy thoải mái sau nhiều giờ chơi game. Ngoài ra, nó còn có các cổng âm thanh tích hợp và có thể đấu nối với bất cứ thiết bị có đầu ra cho đường tiếng (audio output) nào khác.

Pyramet PM220 tương thích với gần như mọi loại thiết bị chơi game hiện có trên thị trường, từ Xbox 360 cho đến Nintendo DS. Ngoài ra, bạn còn có thể nghe nhạc trong các thiết bị MP3 kiểu iPod trực tiếp trên dàn loa hoành tráng này.

Ở mặt sau lưng ghế là hai loa phụ, công suất 8 watt. Loa thứ ba là loa siêu trầm (subwoofer) và cũng là loa mạnh nhất, công suất 28 watt, được giấu bên dưới ghế. Khi bật đến volume lớn nhất, hãy yên tâm vì bạn sẽ được tận hưởng cái cảm giác "rung bần bật" theo những tiếng động trong game.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kết nối ghế với TV thông qua cáp RCA, được đóng gói kèm theo ghế. Khi không sử dụng đến, Pyramat có thể gập lại dễ dàng, khá gọn ghẽ và không chiếm không gian. Vì giá của nó không quá đắt (99 USD) nên nếu thích chơi game nhóm, bạn có thể tậu vài cái và kết nối chúng lại với nhau.

Thiên Ý (Theo The New York Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,