221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
745500
Xbox 360 sắp chat được với ĐTDĐ
1
Article
null
Xbox 360 sắp chat được với ĐTDĐ
,

Các game thủ sẽ sớm nhận được thông báo qua điện thoại di động nếu "cạ" của họ đang chơi Xbox 360 của Microsoft.

Soạn: AM 653235 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Theo BBC, gã khổng lồ phần mềm đang phát triển một hệ thống cho phép các khách hàng của dịch vụ game online Xbox Live gửi tin nhắn IM tới "alô" của bạn bè. Hệ thống này sẽ được khai trương trong vòng 6 tháng nữa.

Rõ ràng, đây là bước đi mới nhất trong chiến lược online hóa các dịch vụ của Microsoft nhằm cạnh tranh với Google. Sau Windows Live, Microsoft đã quyết định tiến sang lĩnh vực giải trí và game, mà việc tích hợp Xbox Live với chương trình chat MSN Messenger chính là động thái "dạm ngõ".

Phần mềm MSN Messenger phiên bản mini sẽ được tích hợp sẵn bên trong hệ điều hành Windows Mobile dành cho các thiết bị di động. Cùng với Symbian, hệ điều hành này đang được sử dụng rộng rãi trong các dòng máy điện thoại thông minh và PDA trên thế giới.

Đầu tiên, người dùng phải đăng ký tài khoản MSN và hòm thư ở Hotmail. Sau khi đăng ký thành công, bạn chỉ việc đăng nhập vào tài khoản từ alô để chat MSN - hoàn toàn miễn phí. Cùng lúc, nếu bạn đang ở trong site của Xbox Live, bạn sẽ có thể gửi thông báo tới một hoặc nhiều số điện thoại di động dưới dạng tin nhắn IM. Khi đó, trên màn hình các alô này sẽ nhảy ra một cửa sổ có nội dung: "Dinhky Dave muốn so tài Đua xe tốc độ với bạn", chẳng hạn thế.

Phần mềm bên trong mỗi bộ Xbox 360 đều có một thẻ theo dõi điểm số của game thủ. Thông qua Xbox Live, người khác sẽ biết được bạn đang chơi game gì, cũng như level hiện tại của bạn.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,