221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
747236
Xài thử Windows Live cũng phải... đấu giá
1
Article
null
Xài thử Windows Live cũng phải... đấu giá
,

Muốn ngó nghiêng thử phiên bản beta của Windows Live Messenger, phần mềm chat thế hệ mới của Microsoft ư? Hãy chịu khó lên eBay và... đấu giá.

Soạn: AM 657269 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Theo thông tin đăng tải trên blog của Windows Live, gã khổng lồ phần mềm sẽ tổ chức đấu giá "lời mời" xài thử bản thử nghiệm của Windows Live Messenger trong vài ngày tới. Vẫn biết trước đây, Microsoft luôn tỏ ra "hà tiện" trong việc mời người xài thử sản phẩm, song đến mức "eBay nhé" thì đúng là miễn bình luận.

Hãy xem Microsoft lý giải về quyết định có phần kỳ cục này như thế nào. "Xbox 360 không phải mặt hàng duy nhất khan hiếm trong mùa lễ tết năm nay. Vì thế, cũng như Xbox, lời mời dùng thử Windows Live Messenger sẽ xuất hiện trên chợ đấu giá eBay".

Windows Live Messenger là một phần trong kế hoạch Live Software của Microsoft - một chiến lược nhằm cung cấp một số phần mềm và ứng dụng hiện có dưới dạng dịch vụ Web để cạnh tranh với Google. Theo dự định, đây chính là phần mềm chat sẽ thay thế chương trình IM hiện tại MSN Messenger của gã khổng lồ phần mềm. Phiên bản kế tiếp của MSN Messenger sẽ được đặt tên lại là Windows Live Messenger 8.0, trong khi Windows Live Mail sẽ thế chỗ của MSN Hotmail trong tương lai.

Soạn: AM 657273 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Trên trang đấu giá của eBay, bạn có thể nhìn thấy một hình chụp màn hình (Screenshot) của Windows Live Messenger. Theo lời Microsoft hứa hẹn thì chương trình này cho phép người dùng chia sẻ các loại file ảnh, nhạc số nhanh chóng và dễ dàng hơn, cũng như có thể tiến hành các cuộc gọi từ PC đến PC với những người dùng Windows Live Messenger khác. Ngoài ra, nó còn có một giao diện người dùng hoàn toàn mới.

Mức giá bỏ thầu cho những lời mời đầu tiên dao động từ 1 cho đến 20 USD. Blog của Windows Live thậm chí còn mở hẳn một cuộc thăm dò ý kiến để dự đoán xem mức giá cao nhất cho một lời mời dùng thử là bao nhiêu.

Thiên Ý (Theo PC World)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,