221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
749152
VNPT mở nhà máy liên doanh sản xuất cáp đồng tại Lào
1
Article
null
VNPT mở nhà máy liên doanh sản xuất cáp đồng tại Lào
,

VNPT vừa đạt được thỏa thuận với phía Lào về việc liên doanh xây dựng Nhà máy sản xuất cáp đồng, với tổng trị giá 7 triệu USD. Dự án dự kiến sẽ bắt đầu triển khai từ tháng 3/2006.
 

Soạn: AM 661783 gửi đến 996 để nhận ảnh này
VNPT đang trong lộ trình vươn ra thị trường quốc tế.

Sự kiện này được ký kết tại Triển lãm ComNet Lào 2005, diễn ra từ ngày 19 - 22/12/2005 tại thủ đô Vientiane. Ngoài việc cùng với IDG là nhà đồng tổ chức Triển lãm, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) còn tham gia trưng bày nhiều sản phẩm, giới thiệu những thành tựu công nghệ mới, các giải pháp về mạng và phát triển cơ sở hạ tầng mạng viễn thông, CNTT của VNPT. Theo ghi nhận của phóng viên, gian hàng của VNPT đã thu hút đông đảo các DN viễn thông và CNTT của Lào tới tham quan.

 

Tại Lào, VNPT cũng đã từng có công trình hợp tác giúp thiết lập đường truyền phục vụ các hội nghị quốc tế tại Lào, các hợp tác khác về dịch vụ, đào tạo và chuyển giao công nghệ...

 

Theo chỉ đạo của Chính phủ trong chiến lược phát triển Tập đoàn Bưu chính Viễn thông, giai đoạn 2006 - 2010, VNPT cần tăng cường hợp tác quốc tế, mở rộng đầu tư kinh doanh ra nước ngoài, trước hết là các nước trong khu vực Đông Nam Á. Thực hiện lộ trình đó, sau việc tham gia mua cổ phần của một số hãng viễn thông nước ngoài, dự án liên doanh sản xuất cáp đồng là dự án đầu tiên VNPT đầu tư ra nước ngoài, đánh dấu một quá trình phát triển mới của VNPT.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,