221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
749584
Màn hình "kép" cho máy tính xách tay?
1
Article
null
Màn hình 'kép' cho máy tính xách tay?
,

Điều gì sẽ làm bạn thích thú hơn với một màn hình cảm ứng dành cho laptop? Nếu đó là 2 màn hình ngự trị trên một máy tính thì sao?

Soạn: AM 663149 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ông George H. Crist, chủ tịch kiên sáng lập hãng Estari cho biết, đó gọi là "màn hình kép", lần đầu tiên có mặt trên thế giới. Màn hình này có đầy đủ các chức năng như: tương thích với mạng không dây, gọn nhẹ, gập lại dễ dàng. 

Theo ông Crist, khoảng 20% người dùng máy tính ngày nay đã sử dung hai màn hình trên máy tính để bàn của họ, nhằm mục đích so sánh hai văn bản, hay đồng thời tìm kiếm trên Internet trong khi làm việc, hay cung cấp nhiều ứng dụng và xem nhiều dự án cũng như biểu đồ.... Ví dụ, các kỹ sư có thể xem các biểu đồ xây dựng những tòa nhà qua cả hai màn hình với phạm vi xem được mở rộng, rõ ràng.

Màn hình kép 2-VU của Estari có khả năng lưu pin tốt, thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng. Đơn giản, dễ sử dụng, loại màn hình kép này không yêu cầu người dùng phải có trình độ vận hành hay sử dụng các ứng dụng phần mềm. 2-VU bao gồm 2 màn hình cảm ứng, các khe cắm mini PCI Type III dùng cho mạng không dây, khe cắm thẻ nhớ CompactFlash, lỗ cắm headphone hay loa gắn trong, microphone, ăng-ten không dây LAN (802.11b/g), vận hành bằng Windows XP Professional, Windows 2000 Professional, hỗ trợ bàn phím và chuột gắn ngoài với các cổng USB hoặc kết nối không dây. 

Giá thành mà Estari công bố cho sản phẩm này khá giật mình: 4.995 USD và dự kiến sẽ bán rộng rãi trên hệ thống bán hàng trực tuyến.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,