221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
751023
FPT Telecom: “Kiện chúng tôi đâu có dễ”!
1
Article
null
VinaGame nhắc nhở FPT xâm phạm bản quyền:
FPT Telecom: “Kiện chúng tôi đâu có dễ”!
,

Chiều 2.1, ông Phạm Thành Đức - Giám đốc Trung tâm Game online của FPT Telecom đã phát biểu về vấn đề xâm phạm bản quyền của Võ lâm truyền kỳ.

Ông Đức cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được văn bản của VinaGame gửi tới nên chưa thể nói gì về các biện pháp xử lý tiếp theo. Về cá nhân, tôi cho rằng, đó chỉ là những hình ảnh minh họa thôi, đâu có gì lớn chuyện đâu. Ngày mai (3.1.2006), tôi sẽ kiểm tra lại và có câu trả lời chính thức”.

Một lãnh đạo khác của FPT Telecom thì tuyên bố: “Kiện chúng tôi đâu có dễ. Các hình ảnh của Võ lâm truyền kỳ đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam chưa? Nếu như các vấn đề về đăng ký quyền sở hữu trí tuệ mà chưa được thực hiện tại Việt Nam thì việc kiện cáo chỉ tốn công mà thôi”.

Cũng trong chiều 2.1, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, ông Lê  Hồng Minh - Chủ tịch  Hội đồng quản trị VinaGame (công ty độc quyền phát hành Võ lâm truyền kỳ tại Việt Nam) khẳng định: “Các hình ảnh, âm thanh... trong game online Võ lâm truyền kỳ thuộc sở hữu của KingSoft và KingSoft đã đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ.

Theo công ước Bern,  khi VinaGame đã mua bản quyền để độc quyền phát hành Võ lâm truyền kỳ tại Việt Nam thì VinaGame cũng là đơn vị đại diện hợp pháp của KingSoft bảo vệ quyền sở  hữu trí tuệ cho Võ lâm truyền kỳ. Công ty nào sử dụng hình ảnh trong game Võ lâm truyền kỳ tại Việt Nam mà không xin phép VinaGame là vi phạm Công ước Bern”.

Hoàng Ly (Thanh Niên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,