221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
756240
"Nếu chọn lại, bạn sẽ dùng mạng ĐTDĐ nào?"
1
Article
null
'Nếu chọn lại, bạn sẽ dùng mạng ĐTDĐ nào?'
,

(VietNamNet) - Cùng với việc công bố kết quả chung cuộc của Chương trình bình chọn "Nhà cung cấp mạng ĐTDĐ tốt nhất 2005" (khép lại hôm 10/01), câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua số liệu của hàng vạn độc giả gửi về e-CHIP Mobile tại Lễ trao giải diễn ra vào ngày mai (14h 30’, thứ Tư  - 18/01/2006).

Soạn: AM 678997 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Đây là chiếc Cúp sẽ được e-CHÍP Mobile trao tặng cho nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất năm 2005

Lễ trao giải trang trọng cũng là buổi gặp gỡ báo chí thân mật vào dịp cuối năm do e-CHIP Mobile - ấn phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về ĐTDĐ - sẽ được tiến hành tại Hà Nội.

Bên cạnh việc công bố Nhà cung cấp mạng di động tốt nhất năm 2005, nhiều thông tin quan trọng khác: mức độ hài lòng của khách hàng đối với từng nhà cung cấp mạng; lý do người dùng chuyển mạng, cũng sẽ được công bố tại Lễ trao giải.

Tuy nhiên, đó là vị thế của năm 2005. Còn với năm 2006, trong thị trường thông tin di động đang ngày càng có sự cạnh tranh quyết liệt, thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ góp mặt để "chia phần" thì đâu sẽ là cơ hội cho các mạng? Hàng vạn khách hàng đã trả lời thế nào khi được hỏi "nếu lựa chọn lại mạng, bạn sẽ lựa chọn mạng nào?", đối với người chưa dùng ĐTDĐ thì mạng nào đang là "điểm ngắm"?...

Vì là lần đầu tiên một cuộc bình chọn về mạng ĐTDĐ được tiến hành tại Việt Nam nên những công bố chính thức từ Chương trình không khỏi tạo cảm giác hồi hộp chờ đợi... BTC cuộc bình chọn cho rằng, có thể coi đây là những số liệu mang tính điều tra, thăm dò chính thức về thực tế hoạt động, mức độ ưa chuộng đối với mỗi nhà cung cấp dịch vụ.

Băng tư liệu về Chương trình, về cuộc đua của viễn thông Việt Nam… sẽ được trình chiếu tại buổi Lễ. Toàn bộ những thông tin này sẽ đưa đến cái nhìn tổng quan về thị trường viễn thông Việt Nam trong năm 2005 và dự báo thị trường năm 2006, trong đó, khách hàng với những nhu cầu chính đáng, ngày càng cao - về giá cả và chất lượng dịch vụ là "tâm điểm" mà các nhà cung cấp dịch vụ mạng không thể không chú ý tới.

Thông tin trước lễ trao giải từ BTC cho biết, chương trình công bố giải sẽ có sự tham gia của các vụ khách mời là lãnh đạo Bộ BC-VT, lãnh đạo VNPT và đại diện các nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông tại Việt Nam.

·         Đông Giang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,