221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
764540
Lướt Web Valentine’s Day 14-2
1
Article
null
Lướt Web Valentine’s Day 14-2
,

Lại một ngày lễ Tình Yêu (Valentine’s Day) nữa đến rồi. Các bạn đã, đang và sẽ yêu dự tính gì trong ngày này? Và hơn thế, không chỉ tình yêu đôi lứa, chúng ta cũng sẽ làm gì để thể hiện tình yêu của mình với người thân, bạn bè...

Để nhắn lời trái tim qua Dalink, hãy bấm vào đây
"Hãy luôn luôn là người tình dễ thương nhất của anh, em nhé, my Valentine!"

Những tấm thiệp dễ thương: www.valentine.com/info.valent/ecards/valentinesday.htm. Đây là trang Web cung cấp nhiều mẫu thiệp động (định dạng GIF và Flash) từ lãng mạn cho đến vui nhộn, dí dỏm... phù hợp nhiều “tuýp” người. Cách gửi thiệp cũng đơn giản, chỉ việc chọn mẫu thiệp vừa ý, nhập tên và địa chỉ e-mail của mình và “người ấy”, thêm vài câu chúc là xong. Trang Web còn liên kết đến vài trang khác, đặc biệt hỗ trợ những “đôi” dự tính “nâng cấp” từ tình yêu lên hôn nhân.

Lịch sử lễ Valentine: www.historychannel.com/exhibits/valentine/. Có khi nào bạn thắc mắc về lịch sử ngày lễ đáng yêu này? Về vị Thánh có tên Valentine? Trang Web này sẽ cung cấp một vài chi tiết để giúp bạn hiểu rõ hơn nguồn gốc ngày lễ, hình như nó bắt đầu khá xưa ở La Mã (14-2-498 CN), sau đó tiếp tục bằng những ngày “lãng mạn” khác ở mọi nơi nhưng vẫn lại là ngày 14-2. Rồi cả chi tiết thú vị là tấm thiệp Valentine đầu tiên được tạo ra tại Hoa Kỳ vào năm 1840...

Ngoài ra, trang Web còn cung cấp nhiều kỷ lục liên quan đến ngày lễ này như số thiệp đã bán ra trên thế giới, tỉ lệ nam giới và nữ giới trên thế giới để suy ra số thiệp sẽ bán được, số tuổi trung bình mà người ta hay tặng thiệp cho nhau... và còn nhiều điều thú vị khác nữa. Dĩ nhiên không thiếu mục quan trọng là gửi thiệp điện tử miễn phí. Các thiệp ở đây mang phong cách cổ điển nên khá lãng mạn đấy. 

Thiệp Kiến Vàng: www.kienvanggreetingcards.com/html/valentine.php. Trang Web của Công ty Kiến Vàng cung cấp các mẫu thiệp dưới hai hình thức là gửi thiệp điện tử miễn phí hoặc đặt mua thiệp thật rồi gửi cho “người iu” (có ghi giá cụ thể ở từng thiệp).Thiệp dành riêng cho lễ Valentine ở đây khá phong phú và rất dễ thương, nhiều mẫu còn kèm theo những bài thơ tình yêu, hoàn toàn làm hài lòng các bạn. 

Không chỉ có thiệp, Kiến Vàng còn cung cấp dịch vụ tặng hoa và thông điệp theo yêu cầu, bán những lẵng hoa khô để làm quà tặng. Tất cả thông tin hướng dẫn mua bán và giá cả đều có trên trang Web. 

Thiệp Made in Anh2.net http://anh2.net. Trang Web được thiết kế bởi Tạ Anh Khoa. Các mẫu thiệp với nhiều chủ đề tại đây đều do anh thiết kế từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Chuẩn bị cho lễ Valentine, Anh2.net đã có một loạt các tấm thiệp khá đẹp với nhiều chủ đề như Tặng bạn trai, Tặng bạn gái, I love you, Nhớ nhung, Hài hước, Dễ thương, Xin lỗi. Để được làm thành viên, bạn phải đăng ký (miễn phí thôi) và được sử dụng các chức năng của trang Web. Lưu ý là khi xem thiệp, nhớ mở loa lên nhé. Những bài nhạc kèm theo lãng mạn lắm đấy.

Hi vọng một mùa Valentine hạnh phúc đến với tất cả mọi người, thật nhiều hoa, nhiều quà và nhiều câu chúc yêu thương dành cho nhau!

(Theo eChip)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,