221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
764668
Bí quyết tỏ tình qua SMS
1
Article
null
Bí quyết tỏ tình qua SMS
,

Sau bao tháng "tình trong như đã", bạn tỏ tình với nàng. Lần đầu tiên. Bằng SMS. Nội dung muôn thuở: "Anh yêu em". Chuyện gì sẽ xảy ra? Có đến 90% khả năng là nàng, sau những giây phút lâng lâng đầu tiên, sẽ cảm thấy hụt hẫng và thậm chí là tức giận.

Hãy gửi một món quà ấn tượng đến mobile của người ấy để 'đánh thức tình yêu trong bạn và người yêu dấu'
Gửi một món quà ấn tượng đến mobile của người ấy để "đánh thức tình yêu trong bạn và người yêu dấu"

"Tôi ngồi đó, nhìn chằm chằm vào cái di động. Sau 6 tháng "cò cưa", không thể tin nổi là lần đầu tiên nói những từ này, anh ấy lại thổ lộ cụt lủn qua một cái tin nhắn", một cô nàng tên Hoa (Hàng Đậu, Hoàn Kiếm) phát biểu.

Mặc dù ngày nay việc sử dụng SMS và ĐTDĐ để tán tỉnh, hò hẹn, thủ thỉ những lời ngọt ngào đã trở nên rất phổ biến và quen thuộc, song dường như với một cơ số người, một lời tỏ tình theo kiểu truyền thống vẫn là điều gì đó thiêng liêng không thể thay thế.

"Sẽ rất tuyệt nếu như anh ấy nói lời yêu trước đó một cách trực tiếp, và củng cố lại sau đó bằng một tin nhắn SMS lãng mạn. Nhưng nếu lần đầu tiên mà như vậy thì... chán quá! Có gì đó làm tôi cảm thấy như mình bị ... lừa vậy. " Hoa nhún vai kể về mối tình đã thuộc về quá khứ của nàng.

Gửi nhạc chuông, hình nền tới cố nhân, bói tên trên ĐTDĐ qua chuyên trang Valentine của Netmode.

Chuyện còn dở khóc dở cười hơn với H. Anh (Cao đẳng Sư phạm Hà Nội) khi  nhận được tin nhắn tỏ tình với lỗi chính tả be bét từ một số điện thoại lạ hoắc. Những lỗi kiểu như "Anh thích em ngay nần gặp đầu tiên", "Trúng ta (Chúng ta) mà H.Anh bắt gặp, trên thực tế không phải là hiếm.

Một lỗi khá phổ biến khác, rất thường gặp ở những chàng trai xuất thân từ bí thư, hay chí ít cũng hay tham gia công tác đoàn thể, ấy là soạn tin nhắn tỏ tình như... làm báo cáo hội nghị. "Được quen em là niềm vinh hạnh lớn nhất của anh...", H.Anh ngặt nghẽo kể lại câu chuyện có thật của một cô bạn thân, khi anh bạn bộ đội của cô này nhắn tin tỏ tình bằng ĐTDĐ... đi mượn.

Salad hay món chính?

Tự chọn một trái tim, gửi tặng người yêu dấu
Trò chơi Khám phá hình vẽ trái tim của Dalink
Nhanh, rẻ và dễ dàng, tin nhắn đang nhanh chóng thay thế ... và thậm chí là cả các cuộc điện thoại giữa hai kẻ đang yêu. Thế nhưng, với nhiều người, SMS giống như một món salad đặt trên bàn ăn - ngon lành thật đấy, nhưng dù sao vẫn không phải là món chính.

Sẽ rất tệ nếu bạn chỉ có thể viết độc ba chữ ngắn ngủn "I Love you" vào trong tin nhắn rồi gửi đi. Chính vì thế, hàng loạt dịch vụ đã ra đời, với những bộ óc vĩ đại và tư duy văn chương thật phong phú để giúp đỡ bạn, tư vấn cho bạn cả trăm nghìn những lời có cánh, cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, có thể khiến tim nàng...đập như chạy việt dã.

Những dịch vụ tin nhắn nội dung đặc biệt cho mùa Valentine như của Dalink sẽ là cứu cánh cho những anh chàng luôn tự ti về khoản ăn nói của mình. Lễ Tình nhân năm nay, Thương hiệu tình yêu Dalink đã tung ra thị trường một dịch vụ "tỉnh tò" đặc biệt, hoàn toàn mới với hàng nghìn thông điệp tình yêu chọn lọc, với độ dài tối đa lên tới 450 ký tự (trước đây mọi lời có cánh chỉ được tung hoành trong giới hạn 160 ký tự).

Chưa hết, nếu bạn còn muốn cho thêm chút gia vị, hương liệu vào món salad "SMS" này, thì hãy bỏ chút thời gian lựa chọn hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh đáng yêu từ thư viện của Dalink để chèn thêm vào tin nhắn tỏ tình của mình. (Để sử dụng dịch vụ này, bạn chọn hình minh họa và soạn tin DA MãSốHình SĐTGửiTặng NộiDungTinNhắn và gửi đến số 996).

Muốn nhắn gửi lời yêu của bạn qua SMS, hãy bấm vào đây!
Để gửi những lời có cánh của con tim đến mobile, Dalink, AloFun, hay Netmode là những lựa chọn được giới trẻ ưa chuộng.  

Thay cho lời kết

Dù đã là thời đại của @ và Ngón tay cái, thì xin vẫn cứ thắp lên một ngọn nến, bên cạnh một bông hoa hồng - và nếu có thêm hộp sôcôla nữa thì quá tuyệt trong ngày lễ tình nhân. Nếu bạn sử có ý định cầu viện đến công nghệ cao, hãy "chăm chút" cho món quà tình yêu của mình bằng đôi chút thời gian và tâm sức, thay vì gửi bụp một cái tin cho ... xong việc. Tình yêu và sự lãng mạn phải được thể hiện trong cả 365 ngày của năm chứ không phải qua một tin nhắn trong một ngày Valentine duy nhất.

  • Thiên Ý
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,