221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
764974
Những sản phẩm công nghệ cao đầu năm
1
Article
null
Những sản phẩm công nghệ cao đầu năm
,

Thị trường công nghệ thông tin luôn biến động từng ngày, từng giờ với những thay đổi về công nghệ và mẫu mã nhanh chóng mặt. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một số sản phẩm công nghệ cao vừa mới tung ra thị trường đầu năm nay.

Ổ đĩa cứng Seagate Barracuda 7200.9

Ổ đĩa cứng Seagate Barracuda 7200.9: Ổ cứng Seagate Barracuda, trong năm qua đã tiến lên thế hệ thứ 9, nên có dung lượng lớn và chất lượng tốt hơn. Ổ này được hỗ trợ giao diện S-ATA 3Gb/giây mới nhất, trình xếp lệnh NCQ cải tiến và được trang bị bộ nhớ đệm dung lượng tới 16 MB.

  

Laptop siêu gọn nhẹ Sony dòng VAIO TX

Laptop siêu gọn nhẹ Sony dòng VAIO TX: Ngoại hình siêu gọn nhẹ, chỉ còn 1,24 kg nhờ làm bằng chất liệu sợi carbon vốn thường được dùng trong ngành công nghệ chế tạo máy bay hoặc xe đua Công thức 1, kết hợp với màn hình 12,1" sử dụng công nghệ đèn nền LED cải tiến, cho hình ảnh vừa sáng đẹp lại kéo dài tuổi thọ pin.

 

Tai nghe Shure E4c

Tai nghe cách âm Shure E4c: Được biết đến như là một trong những sản phẩm đoạt giải sản phẩm nổi bật tại triển lãm CES 2005, tai nghe cách âm Shure E4c được trang bị bộ điều khiển âm thanh độ nét cao (High-Definition driver) với công nghệ Tuned-Port khiến cho tầng âm thanh trải rộng sinh động chưa từng thấy.

 

Chuột laser không dây Logitech G7

Chuột laser không dây Logitech G7: Với tốc độ lấy mẫu đáng kinh ngạc 500 mẫu/giây, G7 là chuột laser không dây tốt nhất bạn cần phải trang bị cho PC của mình. Nó được trang bị tới 24 băng tần đảm bảo sự liên kết không dây mạnh mẽ, ổn định giữa chuột và PC. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu bộ pin nạp lại có tuổi thọ dài. Chế tạo chuột máy tính mà cũng cầu kỳ vậy sao?

Máy tính cho xe hơi ICNAVT3PC

Tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng Las Vegas 2006 (CES 2006), hãng AudioVox đã bổ sung vào mặt đồng hồ xe hơi một hệ thống thiết bị hiển thị phụ trợ kiêm giải trí mới dưới dạng một mẫu PC, giá 2.999 USD, tên gọi là ICNAVT3PC , vốn một máy tính cấu hình cơ bản với đủ mọi chức năng, chạy hệ điều hành Windows XP của Microsoft. Cấu hình của PC này gồm một màn hình LCD cảm ứng 7", ổ cứng 40 GB, bộ xử lý 1 GHz, RAM 512 MB và bộ thu sóng định vị toàn cầu GPS cùng với phần mềm điều khiển. Máy tính ICNAVT3PC sẽ chính thức tung ra thị trường trong mùa xuân này.

(Theo PC World)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,