221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
764786
Thi dịch thuật Anh ngữ cho GameOnline
1
Article
null
Thi dịch thuật Anh ngữ cho GameOnline
,

(VietNamNet) - Ngày 14 đến ngày 28/2/2006: VinaGame và Nhà Văn Hóa Thanh Niên Tp.HCM (NVHTN) phối hợp tổ chức cuộc thi trực tuyến: dịch thuật tiếng Anh cho game online Ragnarok.

Soạn: AM 704361 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Hình ảnh trong Game Ragnarok Online

Được biết, đây là cuộc thi dịch thuật tiếng Anh đầu tiên dành cho GameOnline, do Công ty VinaGame và Nhà Văn Hóa Thanh Niên Tp.HCM phối hợp tổ chức. Trường Đào tạo Việt Mỹ VATC là đơn vị tài trợ chính thức.

Cuộc thi sẽ tổ chức hoàn toàn trên mạng. Thí sinh chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào đề thi (đề thi được đăng tải trực tuyến vào thời điểm cụ thể), sau đó gửi bài dự thi qua email để ban tổ chức chấm điểm.

Ban tổ chức cho biết, những bạn trúng giải sẽ nhận những học bổng Anh Văn tại Trường Đào tạo Việt Mỹ với tổng trị giá trên 80 triệu đồng. Nhưng tất cả các giải thưởng không được quy đổi bằng tiền mặt và chỉ được sử dụng tại các tỉnh hoặc thành phố mà Trường Đào tạo Việt Mỹ VATC có cơ sở đào tạo.

Thông tin cụ thể của cuộc thi được đăng tải trên website chính thức của Nhà Văn Hóa Thanh Niên Thành phố HCM http://www.nvhtn.org.vn và địa chỉ:  http://ro.vinagame.com.vn .

  • Thế Phong

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,