221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
767010
Singapore thử nghiệm truyền hình giao thức IP
1
Article
null
Singapore thử nghiệm truyền hình giao thức IP
,

Hãng truyền hình MediaCorp TV của Singapore sẽ mời 2.000 khách hàng tham gia vào quá trình thử nghiệm dịch vụ mới của hãng này: truyền hình theo yêu cầu sử dụng giao thức Internet (IPTV)

Soạn: AM 710585 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Truyền hình Internet được dự báo là sẽ bùng nổ trong năm 2006 này.

Dịch vụ truyền hình mới cung cấp trên Internet này sẽ cho phép người sử dụng kết nối thuận tiện và dễ dàng tới các chương trình của MediaCorp bằng máy tính cá nhân hoặc máy tính xách tay.
 

Theo kế hoạch, dịch vụ này sẽ được đưa ra thử nghiệm vào khoảng giữa năm nay, MediaCorp TV sẽ ngay lập tức cung cấp các chương trình của các kênh truyền hình số như Channel 5, Channel 8 and Channel U trên dịch vụ mới này.


Chang Long Jong, trợ lý trưởng nhóm thực hiện dự án này của MediaCorp TV, cho biết: “Người sử dụng sẽ có thể xem những chương trình yêu thích của họ ở bất kỳ thời gian nào ngày hay đêm, hoặc lựa chọn chương trình theo lịch thuận lợi đối với họ. Chúng tôi cũng đang xem xét tới khả năng cho phép người sử dụng xem các chương trình thậm chí trước khi những chương trình này được phát sóng trên những kênh truyền hình mặt đất,” ông này cho biết thêm.

Tập đoàn MediaCorp cho biết rằng những ý kiến phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ thử nghiệm này sẽ được tập đoàn cân nhắc tới trong khi quyết định giá thuê bao cho dịch vụ mới này.

 

(Theo VTV/ABU)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,