221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
769611
10 phụ kiện iPod độc chiêu nhất
1
Article
null
10 phụ kiện iPod độc chiêu nhất
,

Sau 10 ổ cắm USB kỳ quái nhất, giờ là chân dung 10 phụ kiện độc chiêu nhất người ta từng tạo ra cho chiếc máy nghe nhạc iPod.

10.  iPod Jukebox của Wurlitzer’

Soạn: AM 716145 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TecheBlog

Hãy tận hưởng âm nhạc từ iPod theo một cách hoàn toàn mới từ hệ thống Jukebox có cái tên khiến người ta phải nhớ tới cô nàng Britney Spears "One More Time" này. Được thiết kế như một tòa lầu, hệ thống này gồm có bệ đỡ iPod, dàn loa Acoustimass của Bose và cả đầu CD nữa. Đừng tưởng "chiếc hộp" này rẻ nhé: giá của nó sẽ khiến bạn chết ngất ngay đấy: 9500 USD để có thể vác cục cưng này về nhà.

 

9. - Tunebuckle

Soạn: AM 716169 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

iPod Nano nhỏ xinh tới mức nó có thể nằm vừa xoẳn bên trong mặt thắt lưng của Tunebuckle. Đai lưng này không chỉ bảo vệ cho iPod không bị xây xát, trầy xước mà còn có khe hở để dây headphone ... chạy ra. Theo lời quảng cáo của Tunebuckle thì sản phẩm được làm từ kim loại và da cao cấp với hai màu đen, trắng thời trang.

Soạn: AM 716147 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEBlog

8. Loa  "Chair Man"

Ngay cả iPod cũng cần được nghỉ ngơi, đó là lý do vì sao mà một công ty của Nhật lại chế tạo ra thiết bị loa di động có hình dáng ngộ nghĩnh như thế này. "Chair Man" có cả thảy 3 màu khác nhau, bên trong tích hợp cục loa đường kính 50mm. "Tay" và "chân" được làm từ cao su dẻo nên có thể bảo vệ và giữ cho iPod ngay ngắn ngồi trên ghế.

 

Soạn: AM 716149 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEBlog
7. iPod Bàn DJ

Cắm iPod vào chiếc bàn DJ của KNG và bạn sẽ thấy robot DJ này bắt đầu scratch tít mù trên những track nhạc mà bạn yêu thích. Ngoài ra, hệ thống còn có loa rời cho phép đẩy âm lượng lên mức cao nhất.

 

Nguồn: TecheBlog

6. Underware cho iPod

Nếu bạn nghĩ rằng iPod Nano không thể ... sexy hơn được nữa thì hãy nghĩ lại. IPodStreet đang bán rộng rãi ra thị trường một loại túi bảo vệ dành cho iPod có hình... underwear. Rất vui nhộn và ngộ nghĩnh nhưng không thực tế cho lắm, vì chiếc underwear này đã che phải cần điều khiển của iPod.

 

Soạn: AM 716153 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog
5. Ví iPod Nano

Marware.com vừa giới thiệu một loại ví đặc biệt dành cho iPod Nano. Thoạt nhìn, trông nó giống hệt như mọi chiếc ví bình thường khác, nhưng phải đến khi mở ví ra, bạn mới nhìn thấy khe cắm đặc biệt dành cho Nano.

 

Soạn: AM 716157 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TecheBlog
4. Giường.... iPod

Cho những ai thậm chí không thể thiếu iPod ngay cả trong giấc ngủ, DesingMobile đã giới thiệu Pause, chiếc giường đầu tiên trên thế giới tương thích với iPod nhờ bệ đỡ và dàn loa Bose gắn liền thành một khối hài hòa.

 

 

3. iBox

Soạn: AM 716159 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

Danh sách này chắc chắn sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi iPox boxer - một sản phẩm ... quần short dành riêng cho những quý ông mê iPod. Được dệt từ sợi cotton/hợp kim co dãn, túi trước của loại quần này được dành riêng để cất iPod Nano.

2. Cuộn giấy vệ sinh... iPod

Ngay cả khi vầy nước trong phòng tắm, bạn cũng chẳng phải rời xa chiếc máy iPod thân yêu của mình. Chỉ việc cất nó vào cuộn giấy vệ sinh iLounge này. Loa được giấu bên trong và các phím điều khiển được bố trí ngay trên nắp hộp, cho phép bạn bấm chỉnh dễ dàng.

Soạn: AM 716161 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TecheBlog

1. iBuzz

Nếu nghe nhạc còn chưa đủ, bạn có thể quan sát iBuzz rung bần bật theo giai điệu từ iPod phát ra nữa. Một sản phẩm đến từ nước Anh.

Soạn: AM 716165 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: TechEblog

 Thiên Ý (Theo TecheBlog)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,