221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
771497
Những phần mềm hữu ích dành cho phụ nữ
1
Article
null
Những phần mềm hữu ích dành cho phụ nữ
,

Nếu bạn là một đấng nam nhi, có thể bỏ qua trang này, vì đây là những phần mềm dành riêng cho... phụ nữ chúng tôi! 

Femta – Chuyện của bạn gái chúng mình! 

Soạn: AM 720211 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ảnh minh họa. (Nguồn: Patientguide.com)

Bạn cần tìm một biện pháp tránh thai không dùng thuốc? Bạn đang mong muốn có một kết tinh của tình yêu? Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch hay ngày cưới mà lại lo là sẽ lọt vào những “ngày ấy”? Những câu hỏi tương tự như thế của bạn gái chúng mình sẽ dễ dàng có lời giải đáp với phần mềm “Femta”. 

Femta là một phần mềm hỗ trợ các bạn nữ quản lý và theo dõi chu kỳ hàng tháng của mình. Phần mềm cũng tính toán những ngày có khả năng thụ thai dành cho các cặp vợ chồng trẻ, hiển thị chúng theo nhiều dạng khác nhau để bạn kiểm soát chúng một cách dễ dàng. 

Femta cũng đã được thiết kế để có thể cấu hình một cách đơn giản. Chỉ một chương trình duy nhất nhưng lại cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng mạnh mẽ: một quyển lịch có thể hiển thị cùng lúc 36 tháng, năm dạng biểu đồ, tính toán bằng cách sử dụng lại những thông tin các tháng trước, thay đổi dễ dàng ngày bắt đầu các chu kỳ trực tiếp trên lịch, tự động kiểm tra phát hiện và ngăn ngừa lỗi khi chọn ngày bằng tay... 

Bạn có thể tải bản dùng thử tại địa chỉ: www.femta.com/download/femta.exe   

Beauty Wizard – Trang điểm và làm tóc ảo trên máy vi tính 

Có bao giờ bạn trông thấy một cô gái bước ra khỏi tiệm uốn tóc với một đầu tóc kỳ quái do nghe theo lời các “chuyên gia tư vấn hè phố” chưa? Nếu muốn mình không bao giờ gặp phải cảnh đó, hãy dùng thử chương trình “Beauty Wizard”, một chương trình hỗ trợ tư vấn “ảo” về kiểu tóc và cách trang điểm cho bạn. 

Chương trình sẽ hỗ trợ bạn gắn các kiểu tóc khác nhau (dài, ngắn, ngang vai hay kiểu tóc dạ tiệc) với vô số màu sắc khác nhau lên khuôn mặt bạn và bạn sẽ là người xác định nó có phù hợp hay không trước khi đi ra tiệm. 

Bạn có thể đưa khuôn mặt của mình vào chương trình bằng webcam, máy chụp hình kỹ thuật số hay máy quét ảnh một cách rất dễ dàng. Bản dùng thử có thể tải tại: www.vi-soft.com/beauty/download.html  

CHEERS! - Để biết tửu lượng của chồng 

Để chồng bạn không còn say bí tỉ mà còn lái xe về nhà mỗi khi đi “vui vẻ” với bạn bè, bạn hãy tính toán và giúp chồng bạn biết rằng chỉ nên uống bao nhiêu bia. Nhưng làm sao để ông ấy tâm phục khẩu phục? Bạn chỉ việc sử dụng chương trình “CHEERS!” và chứng minh một cách thật khoa học và “dịu dàng”.

Nhập vào số cân nặng, giới tính, số ly bia và số giờ bạn uống, chương trình sẽ tính ra chỉ số cồn trong máu. Nếu chỉ số này vượt ngưỡng 0.08 thì các máy đo nồng độ rượu thông thường sẽ báo động và ông ấy sẽ bị công an giao thông ghi giấy phạt và có khi còn bị mời về đồn giải rượu nữa chứ!

Trước hết hãy tải bản dùng thử của chương trình tại: www.elegantpie.com/cheers-download.html 
 

Tự mình thiết kế nhà bếp với Kitchen Draw

Thật không còn gì thú vị hơn là bạn gái chúng mình tự thiết kế một nhà bếp dành riêng cho mình. Không cần phải là một kiến trúc sư, với tính năng “kéo thả”, chương trình “Kitchen Draw” sẽ hỗ trợ bạn tự mình thiết kế một nhà bếp trong mơ cũng như in chúng ra giấy để gọi thợ về thực hiện. 

Bạn có thể tạo nên một phòng bếp với đầy đủ các góc cột như trong thực tế, sắp xếp đồ đạc, kéo các đường chỉ tường, sắp các vật dụng từ các danh mục thiết bị. Tuy nhiên, các danh mục thiết bị này được sản xuất từ nước ngoài và có kèm giá của chúng. Nếu có khả năng, bạn cũng có thể tự tạo ra một danh mục riêng của chính mình với sự hỗ trợ của phần mềm Mobiscript.

Bạn hãy đăng ký và tải bản dùng thử tại địa chỉ: www.kitchendraw.com/downloadcheck.asp  

(Theo eChip)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,