221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
772721
Chuột tay trái ra mắt tại CeBIT 2006
1
Article
null
Chuột tay trái ra mắt tại CeBIT 2006
,

Trong số sản phẩm Logitech mang đến CeBIT 2006 có mặt chuột quang không dây dành cho người dùng tay trái và headphone chống ồn.

Soạn: AM 723033 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguiồn: Engadget
Mặc dù đang tập trung khai thác "cuộc cách mạng bùng nổ của nhạc số", song Logitech vẫn không lãng quên sản phẩm truyền thống làm nên tên tuổi của mình: Chuột và bàn phím.

Bằng chứng là Logitech đã mang đến CeBIT lần này mẫu chuột quốc tế đầu tiên dành cho người dùng thuận tay trái. Chuột Laser không dây Logitech MX610 sẽ được tung ra thị trường ngay từ đầu tháng 4 tới.

Con chuột tay trái này được thiết kế để cung cấp các tính năng và sự tiện lợi hệt như chuột phải, từ những phím bấm dành riêng cho check email và chat IM, điều khiển âm lượng cho đến cuộn bốn hướng. Tin vui là Logitech dự định bán MX610 chi với giá 59,99 USD, tương đương với giá chuột phải hiện nay.

Liệu có phải chính vị giám đốc điều hành thuận tay trái Guerrino De Luca của Logitech đã đứng sau việc phát hành chuột trái lần này?

Ngoài chuột tay trái, Logitech cũng dự định công bố một phiên bản chuột đặc biệt dành cho dân chơi game: Chuột quang không dây G7.

Cũng tại CeBIT lần này, Logitech đã giới thiệu sản phẩm loa di động mm50 đen tuyền dành cho iPod nhằm đón đầu mẫu iPod đen mới tung ra. Bên cạnh đó, phục vụ các đôi tai thượng đế, hãng cũng trưng bày Headphone loại bỏ tiếng ồn. Sử dụng công nghệ độc quyền SilentSound, loại headphone này có thể xóa được các tiếng ồn lên tới 22 decibel với tỷ lệ 92%. Giá của nó khoảng 179 USD và sẽ có mặt ở châu Âu cùng Mỹ kể từ tháng 4.

Thiên Ý (Tổng hợp PC World, Engadget)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,