221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
773796
Shopping kiểu... CeBit
1
Article
null
Shopping kiểu... CeBit
,

Thử trang phục không cần "thoát y", tính tiền không cần đứng lại... đó mới chỉ là hai trong số rất nhiều tiện ích của một cửa hàng hi-tech.

Soạn: AM 725327 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

1. Phòng thử quần áo thông minh do Metro Group giới thiệu ở CeBit năm nay, có khả năng scan các số đo của bạn và cho phép bạn quan sát trên màn chiếu bộ trang phục đó khi lên người bạn sẽ trông như thế nào. Công nghệ này là một phần của Sáng Kiến Cửa Hàng Tương Lai, giúp các quầy shop bắt kịp với bước tiến vũ bão của công nghệ.

Soạn: AM 725349 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

2. Thiết bị cung cấp thông tin thông tin, cho phép khách hàng xác định vị trí của mặt hàng muốn mua, các thông số của sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Soạn: AM 725343 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET

3. Quầy tính tiền tự động: Chỉ cần đi ngang qua chiếc cổng cảm biến này, scanner sẽ quét mã vạch trên sản phẩm bạn mua, tính tổng giá và tự động trừ vào tài khoản của bạn. Quy trình thanh toán chưa bao giờ nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi đến thế.

Soạn: AM 725351 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: CNET
4. Nhận dạng bằng tần số radio, hay RFID, là công nghệ chìa khóa cho những cửa hàng trong tương lai. Mã vạch RFID có chứa các con vi chip và ăng-ten đặc biệt, được thiết kế để tự động truyền dẫn các thông tin chính xác, cụ thể về sản phẩm, cũng như vị trí của nó tới cho máy tính thông qua tín hiệu tần số radio.

Thiên Ý (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,