221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
778126
Phát hiện ôtô... bay qua Google Earth
1
Article
null
Phát hiện ôtô... bay qua Google Earth
,

Đây là lần thứ hai trong năm, qua hệ thống Google Earth, người ta đã chụp được hình một chiếc ôtô... đang bay. Lần này, chiếc ôtô đang lượn trên vùng ngoại ô thành phố Perth, Australia.

Chiếc ôtô bay và bóng của nó in dưới mặt đất (Ảnh www.smh.com.au)

Trường hợp tương tự lần đầu tiên được phát hiện vào cuối tháng 1 năm nay, cũng ở thành phố Perth. Khi ấy, chiếc ôtô bay được nhìn thấy bên bờ sông Suon, ngay gần khu nghỉ mát.

Chiếc ôtô bay lần này được phát hiện ở Coogee Beach, nơi tập trung các hoạt động vui chơi giải trí, cách không xa ngã tư giao giữa hai đường Cockburn Road và Powell Road.

Trong bức ảnh chụp được còn nhìn rõ cả những chiếc xe khác đậu gần đó, chứng tỏ chiếc xe bay này lượn rất gần các phương tiện giao thông khác. Và thậm chí, qua bức ảnh còn nhìn thấy rõ cả bóng chiếc xe này in dưới mặt đất.

Như đã biết, dịch vụ earth.google.com, bắt đầu hoạt động vào năm 2005, cho phép người sử dụng có thể thu nhận được hình ảnh mọi địa điểm trên trái đất này, kể cả hình ảnh thực lẫn ảnh chụp từ vệ tinh với độ chính xác cao. Đây có thể được coi là dịch vụ nhanh chóng, thuận lợi, hoàn hảo nhất hiện nay.

(Theo TPO/Newsru)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,