221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
778806
Game thủ "bức xúc" trước cách giải thích của VinaGame
1
Article
null
Game thủ 'bức xúc' trước cách giải thích của VinaGame
,

(VietNamNet) - Sau khi phản ánh tình trạng hệ thống máy chủ game Võ lâm Truyền kỳ (VLTK) của VinaGame gặp sự cố liên tục trong một ngày, hàng trăm game thủ của trò chơi trực tuyến đang "ăn khách" nhất tại VN đã phản hồi về toà soạn VietNamNet.

Rất nhiều game thủ tỏ ra hoài nghi về lý do sự cố phần cứng trong hệ thống mạng core mà VinaGame đưa ra. Họ cho rằng nếu lỗi phần cứng thì không thể bị lỗi đồng loạt ở tất cả các cụm server trong cùng một thời điểm như vậy.

Thời gian thông báo hệ thống máy chủ hoạt động trở lại trên trang web www.volam.com.vn cũng không được thực hiện đúng. Nhiều trường hợp game thủ tiếp tục thông báo không đăng nhập được và mật khẩu bị sai. VietNamNet xin được lược lại những ý kiến tiêu biểu để phản ánh giúp độc giả (đồng thời là game thủ VLTK) tới nhà cung cấp dịch vụ trò chơi Vina, với mong muốn nhận được lời giải đáp thoả đáng hơn của VinaGame.

Thông cáo về sự cố hệ thống trên www.volam.com.vn.

Sau đây là nội dung các ý kiến phản hồi:

Ho ten: Quang Huy
Dia chi: Đà nẵng
Email: hung502@dng.vnn.vn
Tieu de: Trả lời cho sự cố
Noi dung: Từ hôm qua đã đứt mạng liên tục vào buổi sáng,hay la Vinagame bị tấn công?Cứ mỗi lần đứt mạng là acc lại chết,phải luyện lại, VNgame có biết không???
 

Ho ten: netlanphuong
Dia chi: 135 hòang hoa thám -Đà lạt -LâmĐồng
Email: huan_lan2003@yahoo.com
Tieu de: VLTK làm việc lề mề quá
Noi dung: Tôi chơi game võ lâm từ ngày mới pháy hành đến giờ .Mà vừa rồi tôi mất pass rương đồ tôi đã làm thủ tục đầy đủ như Vinagame đã yêu cầu nhưng đợi gần 15 ngày rồi mà vinagame không thấy gíup đỡ gì hết,tôi thấy quyền lợi của khách hàng bị Vinagame xem nhẹ quá.nay thêm sự cố này nữa thì Vinagame cần giải thích rõ hơn cho khách hàng của mình chứ
 

Ho ten: DO TRUNG KHANH
Dia chi: DA NANG
Email: khanh_steve@yahoo.com
Tieu de: vinagame coi thuong khach hang hay tim cach moc hau bao cua khach hang?
Noi dung: toi la nguoi thuong xuyen choi game vao gio ranh, tu khi co game vo lam nay toi da choi nhung hau nhu phan lon thoi gian la mang cua game gap truc trac ngay ca luc vua bao tri xong mac du toi ket noi adsl . hien nay vinagame lai co tro chuyen sever tu chon bang kim nguyen bao toi nghi viec chuyen server la chuyen ma vinagame phai lam mien phi cho nguoi choi chu.

Ho ten: le bao
Dia chi: Q10
Email: le_bao0@yahoo.com
Tieu de: Vẫn chưa đăng nhập được
Noi dung: Cho tới bây giờ (19 giờ) cùng ngày, tôi vẫn chưa thể đăng nhập vào VLTK được mặc dù Vinagames thông báo đã khắc phục xong.

Ho ten: Trần Mạnh Phú
Dia chi: Cẩm Phả Quảng Ninh
Email: manhphu_qn@yahoo.com
Tieu de: Tới giờ vẫn chưa đăng nhập được
Noi dung: 14h sau khi đăng nhập được một tiếng thì bị OUT đăng nhập lại thì được thông báo mật khẩu không đúng. Tôi đã nghĩ là mình bị hack, phải gọi điện thoại hỏi máy người bạn thì được biết là máy chủ gặp sự cố. Vào trang chủ thì không vào được. Mãi vừa rồi vào lại trang chủ thì mới thấy thông báo lại máy chủ bảo trì tới 20h.....một ngày thông báo tới mấy lần...không biết còn bao nhiêu lần như thế này nữa...

Ho ten: Quang Khai
Dia chi: 219/8
Email: visaoautho@yahoo.com
Tieu de: DATABASE !!!!!!!!!!!!!
Noi dung: Hôm qua tui đăng nhặp vào mà cứ báo lỗi là tài khoảng hoặc mật khẩu không đúng ? Hết hồn, phải đăng nhập pass 2 để vào dổi lại pass 1 . Tưởng bị hack pass 1 nhưng cuối cùng có phải đâu . Chắc do DATABASE của VLTK gặp sự cố rồi . Một khi DATABASE có trục trặc thì thì chắc chúng em chết quá VN Game oi . Chỉ bít tối ngày suy nghĩ cách lấy tiền anh em tui không à .

Ho ten: Lê Đắc long
Dia chi: 48 Lâm Văn bền, Q7 - TP.HCM
Email: longld2001@yahoo.com
Tieu de: Sự cố là chuyện bình thường !
Noi dung: Tôi chơi VLTK từ những ngày đầu, cũng gặp rât nhiều lần lag, rớt mạng, down server, nhưng tôi cho là chuyện bình thường, để giữ cho một hệ thống Games cho số lượng người chơi lớn như vậy ( từ 8 server hiện nay đã lên đến mấy chục server ) đang là games online lớn nhất VN, thì thật không dễ chút nào, thậm chí, chuyện nhiều kẻ ghen ghét, thậm chí ăn cắp bản quyền hoặc cách thức hành xử như FPT đã từng làm cũng chẳng là chuyện lạ, việc server bị tấn công cũng hoàn toàn có thể xảy ra, trong khi nền tảng xã hội chưa có cơ chế ủng hộ cho việc chơi games, nếu không nói là có ý ngăn cản thật tội nghiệp cho Vinagames, việc bức xúc của người chơi là có, nhưng đó cũng chỉ là trò chơi thôi, hạ tầng hiện nay chưa cho là quan trọng , vì thế, muốn làm tốt hơn, vinagames cũng khó làm tốt hơn ...
 

Ho ten: Trần Văn Na
Dia chi: Phụng Hiệp- Hậu Giang
Email: Vlam071@yahoo.com
Tieu de: Hiện giờ là 19:30 mà vẫn chưa vào được!
Noi dung: Hiện giờ là 19:30 mà vẫn chưa vào được, không biết đến đúng 20:00 giờ VinaGame hứa có vào được không đây, chán thật!
 

Ho ten: Nguyen Quang Ngoc
Dia chi: 551 LD
Email: daihoctaynguyen123@yahoo.com
Tieu de: Vi na Game khong tot voi khach hang
Noi dung: Tai sao TK het TK roi ma khi vao cung bi mat pass la sao ha. Trong truong hop nay chi co may chu thoi, khong co ai ma keylog ca. Mong rang Vi na games nhanh chong tra loi va phuc hoi nhanh chong de khach hang con tin tuong de ma choi nua.Neu phat hanh the Pass thi sao khong thay ra, Phien ban moi nua, va lai ngay choi ma bao tri ca ngay sao ma choi dc. mong dc giup do.

Ho ten: Cường
Dia chi: Hà Nội
Email: nguoithiethanh1@yahoo.com
Tieu de: Vina game mắc quá nhiều lỗi từ Trước tới nay
Noi dung: Từ ngày đầu tới giờ tôi chơi VLTK chỉ đc thời gian đầu là không làm sao. Kể từ khi thu tiền VLTK hoạt động ngày càng tệ. Lag giật sự cố liên miên hãy hỏi đồng đạo VL xem chúng tôi phải chịu Ức chế tới mức thế nào. Máy tính có tới 3 đường Truyền ADSL, Ram 512 chip 2.4 vậy mà vẫn lag giật. Thông báo với GM thì sao " Nguyên nhân là do đường Truyền..." rồi lãnh đạo Vina game cam kết không để tình trạng lag xảy ra vậy mà từ khi cam kết tình trạng có lẽ còn tệ hơn. Bảo trì liên tục, tiền thẻ chơi game thì ... có thể gọi là người nghèo khỏi chơi. Sau vụ này Yêu cầu Vina game xem xét lại.
 

Ho ten: nguyen vo tong
Dia chi: tp hcm
Email:
Tieu de: qua' chan nan~ cho vinagame
Noi dung: toi thuc su cam thay chan nan khi phai tiep tuc chiu dung cach lam an vo trach nhiem cua 1 cong ty co tam co~ lon nhu vinagame . mot cong ty kinh doanh chiem thi phan` game lon nhat ma`lai de~ tinh trang nay` xay~ ra lien tuc qua la khong hieu noi~ . tinh trang nay xay ra da~ cho chung ta thay rang doi ngu quan ly va ky thuat cua vinagame thuc su la qua kem' , lam sao dung vung duoc mot khi sap toi' se~ co nhieu cong ty khac nhay vao linh vuc hai ra tien nay day ???

Ho ten: bùi thanh bình
Dia chi: 2c hai bà trưng
Email: kenshintr@yahoo.com
Tieu de: Nếu như vltk bị giải tán thi vinagame .......
Noi dung: Nếu như vl bị giải tán thì vinagame có biện fáp gì để thuyết fục các nhân sĩ võ lâm kô . Nếu vltk còn được tiếp tục chơi thì vinagame hãy cho chúng tôi được tẩy tuỷ miễn phí . Xin chân thành cảm ơn.

Ho ten: Nguyen Hong Phong
Dia chi: Can Tho
Email: phongentraco2006@yahoo.com.vn
Tieu de: Thong cam & chia se
Noi dung: Minh cung la nguoi dam me game VLTK,. tuy khong vao dc cung la dieu gay kho chiu nhat nhung minh cung mong tat ca nhung ai da ung ho VLTK nen thong cam & chia se boi vi he thong mang cung nhu 1 the gioi rat rong lon va cung khong du doan hay kiem soat dc nhung gi se xay ra, su co la vo hinh. Va Vinagame cung da tim cach khac phuc & ho tro lai ngay choi cho chung ta. Da la fan ham mo VLTK thi chung ta cung dong gop,. xay dung & bao ve cung nhu thoi gian ma chung ta da kien tri luyen tu LV thap den LV cao vay ma hihihihi..........
 

Ho ten: VU QUYNH ANH
Dia chi: 16B/201 Tran nguyen Han - hp
Email: kithoney2001@yahoo.com
Tieu de: Chan chinh lai VNG
Noi dung: Toi choi VLTK va dong rat nhieu tien cho VNG ma moi khi co su co, hack do,hay mat pass hoi den cac dich vu thi nhan duoc tra loi la ko biet, ko phai trach nhiem... VNgame qua vo trach nhiem, chi biet thu tien nguoi choi.
 

Ho ten: Nguyễn Minh Đức
Dia chi: Trường Đại học Luật Hà Nội
Email: ducdntm@yahoo.com
Tieu de: Tôi biết nói gì đây :(
Noi dung: Thật sự như bao game thủ khác từng chơi VLTK, các bạn đều biết tình trạng dis, lag... luôn luôn xảy ra... VN game luôn có những dòng thông báo như vậy... Nhưng điều quan trọng về các điều khắc phục ra sao thì vẫn ở trên mây trên gió.. Chúng tôi, nhưng người phải bỏ tiền ra để chơi game đã cảm thấy rất bức xúc và khó chịu với những điều này, nhiều game thủ khó chịu quá than phiền trên trang chu volam.com.vn thì... cac bạn cứ thử than phiền thì biết.. Ko bi xoá bài mới là điều kỳ lạ... Tôi thấy chẳng có loại dịch vụ nào thu tiền của khách hàng mà lại làm khách hang khó chịu như vậy cả... Tôi xin ngả mũ kính chào Vina Game.

Ho ten: nguyễn đức hoàng
Dia chi: 4a/51 Trần Bình Trọng Qui Nhơn
Email: yyeuemmaimaiqn@yahoo.com
Tieu de: cần khắc phục sai lầm ...
Noi dung: Xin cho tôi hỏi web volam.com.vn nói rằng 20h sẻ hoạt động bình thường . Mà sao bây giờ đã 20h rồi mà vẫn ko vào được . vinagame hảy cho tôi 1 câu trả lời rỏ ràng về sự cố này ......để các nhân sĩ võ lâm yên tâm.
 

Ho ten: Ngoc
Dia chi: HAnoi
Email: breakmoonvn@yahoo.com
Tieu de: log
Noi dung: bay gio la 8h10 ngay 27 ma khi log vao game van hien len dong chu: lien ket voi may chu that bai. Trong khi tren trang web thong bao : tam dung cac cum may chu den 20hngay 27 , va van chua co loi giai thic nao duoc dua ra.

Ho ten: Vũ Đức Quang
Dia chi:
Email:
Tieu de: Phải chăng đây là một cuộc tấn công?
Noi dung: Theo ý kiến cá nhân của tôi, Vinagame đang bị hacker tấn công vào hệ thống máy chủ. Chẳng có lý do gì như ông Lê Hồng Minh nói là lỗi phần cứng, vì cả 3 cụm máy chủ đặt ở 3 nơi khác nhau lại cùng bị lỗi phần cứng sao?

Ho ten: Mai Huy Hung
Dia chi: 9/17 dinh dong hai phong
Email: vanquocduong2001@yahoo.com
Tieu de: thac mac ve VLTK
Noi dung: that la khong the hieu noi ? Tai sao bay gio da la 20h roi ma VLTK van khong the dang nhap vao duoc? Toi xin hoi ly do lai dan den viec nay ? Mong quy cong ty(VinaGame) som co cau tra loi. Cong ty VinaGame la 1 cong ty lon vay sao lai khong lam dung nhung gi da noi tren trang chu? Bay gio da hon 20 h roi ma toi van chua dang nhap vao VLTK duoc.
 

Ho ten: ThuanLamNhat
Dia chi: TP Thanh Hoa
Email: lamnhatthuanonline@yahoo.com
Tieu de: Bo' tay voi VNG
Noi dung: Thua cac ban, bay gio la 8.15p toi' ngay 27/03 tuc 28.15p toi co goi dien cho ben ho tro khach hang cua VNG va dc thong bao la 8h da mo lai mang (xin nhac lai la 20h) va toi da vao nhung ko dc. Vay VNG nen tra loi trung thuc khach hang hon va hon nen Ton Trong khach hang hon, boi vi thuc te VNG dang song nho chung toi, chung toi co quyen yeu cau dieu ay. Dung coi chung toi las nhung mieng chanh, vat xong la bo vo.

Ho ten: Đinh Khánh Long
Dia chi: 203 a8b tập thể thanh xuân bắc
Email: longmatloi@yahoo.com
Tieu de: Cần có luật kinh doanh gameonline
Noi dung: Tôi thấy trong các điểu khoản khi đăng kí chơi VLTK của Vinagame có múc nghiêm cấp đánh bạc, dùng tiền việt nam để mua bán các đồ vật trong võ lâm nhưng bây giờ Vinagame lại đưa ra mục mua bán tinh hồng bảo thạch bằng việt nam đồng, chuyển server phải mất phí, bán thẻ bảo mật .v.v... Như vậy có mâu thuẫn ko? Ngoài tiền phí chơi VLTK ra các gamer phải trả bao nhiêu khoản chi phí khác. liệu nó có bất công cho người chơi hay ko? Tôi nghĩ cần phải có luật áp dụng cho các trò chơi gameonline.

Ho ten: Mai Huy Hung
Dia chi: 9/17 dinh dong hai phong
Email: vanquocduong2001@yahoo.com
Tieu de: thac mac ve VLTK
Noi dung: De nghi VinaGame khac phuc ngay su co khong dang nhap duoc vao cac server VLTk. Hien gio da la hon 20 h ngay 27/3 /05 roi, vay ma toi van chua the dang nhap duoc vao VLTK. Toi khong the hieu tai sao quy cong ty lai co nhung hanh dong cham tre nhu vay. Neu nhu chua the sua duoc ngay thi mong quy cong ty hay co van ban up len trang chu chu. Tai sao lai de nhung gamer nhu toi phai cho doi truoc nhung thong tin sai lech cua quy cong ty. Toi mong rang cac ngai som co van ban thong ban tren trang chu de nhung nguoi choi game nhu toi khong bi mat thoi gian va khong phai cho doi.

Ho ten: Phạm Tuấn Anh
Dia chi: Hà Nội
Email: anhkhcn@yahoo.com
Tieu de: Gặp phải sự cố nhưng muốn thông báo một vấn đề khác
Noi dung: Tôi muốn nhờ quý báo lên tiếng hộ về tình trạng đặt tên vô văn hóa của các gamer. Một số gamer đã lợi dụng sự đa nghĩa của tiếng Việt khi không bỏ dấu để đặt tên rất bậy. Ví dụ: Buoiquato Buoi Nhincailon Khi chúng tôi, những gamer thấy bất bình về chuyện này kiến nghị lên Vinagame thông qua diễn đàn thì được nhận những giải thích hết ưcs nguỵe biện về việc đặt tên này. 3 cái nick trên theo các mods của vinagame được diễn giải như sau: Bưởi quả to Bưởi Nhìn cái lon Rõ ràng đây là những giải thích ngụy biện, trong khi VNG đã cho phép đặt nick bằng tiếng Việt có bỏ dấu thì tại sao các gamer tren vẫn cố tình đặt những nick gây phản cảm như thế. Mong quý bao lên tiếng về việc này để chúng tôi có một môi trường online trong sach hơn. Cảm ơn.
 

Ho ten: trương thạch bắc
Dia chi: cầu giấy hà nội
Email:
Tieu de: đội ngũ kĩ thuật kém quá
Noi dung: đội ngũ kĩ thuật kém , hơn nữa kỉ luật làm việc thì ko có thái độ tôn trọng khác hàng , chúng tôi mong muốn với 20 nghìn hay 60 nghìn đồng bỏ ra ko phải để bị đối xử như vậy !!! ko những khó chịu về cách thức bảo trì sever quá lâu và chu kì thì quá ngắn mà còn về tnhf trạng bị lag mạng vẫn xảy ra nhiều ngay sau khi bảo trì !! thật ko hiểu nổi !!

Ho ten: một fan của VLTK
Dia chi: Tp ĐÁ NẴNG
Email: businesslike_dana@yahoo.com
Tieu de: Vinagame cần tôn trọng các Game thủ!
Noi dung: Ngay bây giờ la` 20h17' , 27/03/06,mang Vltk vẫn chưa cho phép đăng nhập được!trong khi đó trên thông báo chính thức của trang chũ VLTK thì mạng sẻ được bảo trì từ 16h00 đến 20h00 , như vậy là thế nao`!?xin cân` một lời giải thích rõ rang` của quý vị!

Ho ten: nguyenquangtung
Dia chi: ninh giang, hai duong
Email: zukop3000@yahoo.com
Tieu de: that ko cong bang cho cac gamer !
Noi dung: toi la mot gamer thuong xuyen cua vinagame, trong ngay nay toi ko the nao truy nhap dc vao tro choi vi ko lien ket duoc voi may chu . toi nghi rang cac cum may chu cua vinagame da bi hacker tan cong chu ko phai la do loi cua phan cung nhu VNG da thong bao' . da qua thoi han bao tri nhung toi van ko truy nhap duoc , that dang tiec !

Ho ten: nguyển lam giang
Dia chi: daklak
Email:
Tieu de: ko the tin VNG dc
Noi dung: ko hiểu sao toi h này đã là 20h15 rồ mà vẫn chưa login dc vào vltk là sao nhi? vậy mà VNG thông báo là 20h sẽ hoạt động lại bình thường. chỉ là một biện pháp trấn an khách hàng chứ không thực hiện!!! còn việc ông Minh noi rằng các acc nạp thẻ theo giờ sẽ được cộng thêm 1 ngày chơi và đã được thông báo trên trang web cua VLTK vậy mà sao tôi vào lai không thấy??? phải chăng đây lại là một hình thức trấn an khách hàng của VNG? tôi nghĩ rằng VNG từ bây giờ chỉ chú trọng tới việc làn sao bán được nhiều thẻ game thôi chứ chất lượng và quyền lợi của những game thủ thì ngày càng tồi tệ. phải chăng họ nghĩ rằng các game thủ như chúng ta không biết gì và họ cố tình làm ngơ những quyền lợi của chúng ta???
 

Ho ten: Trần Hiếu
Dia chi: 10/11 CMT8, Q10, Tp. HCm
Email:
Tieu de: Nên đầu tư nâng cấp hệ thống server
Noi dung: Hiện nay hệ thống server đã quá tải và hệ thống backup không làm việc tốt. Hiện giờ đã 8h30 mà vẫn không vào được. Đối với các hệ thống lớn, đề nghị nên có thêm hệ thống chạy song song để có thể kịp thời chuyển server khi server chính bị lỗi. Với số tiền gamer đóng cho vinagame 1 ngày, thiết nghĩ vviệc đầu tư phần cứng cũng không đáng là bao. Đây là bài học cho vinagame nếu biết chăm sóc khách hàng đúng mức và giữ được khách hàng.

Ho ten: YEN HOA
Dia chi: LAM DONG
Email: yenhoabuon168@yahoo.com
Tieu de: GUI CAC LANH DAO VINAGAME
Noi dung: Mình cũng là khách hàng của qúy công ty.Nhưng nói thật mình cũng như mọi nguoi chơi đều có một cảm giác là không biết ngày nào nhân vật của mình bị Hack,vì mình thấy quý công ty chưa có một cơ chế nào để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng,mà chỉ thấy quý công ty tìm mọi cách để lấy thêm tiền của khách hàng mà thôi.Lẽ ra khi thu phí của khách hàng thì phải đầu tư nâng cấp trang thiết bị chứ,phải phục vụ khách hàng tốt hơn chứ.Kính ban lãnh đạo xem đây là một lời ngỏ nhé và phục vụ tốt hơn.Chúc sức khỏe.

Ho ten: Nguyee
Dia chi: So 1 B Le Hong Phong, Ba Dinh Ha Noi
Email: thinhgym@yahoo.com
Tieu de: Dung de khach hang that vong va tu bo
Noi dung: Toi co vai nguoi ban choi VLTK va deu la nhung nguoi choi nhiet tinh kinh khung . Do la cach ma tai sao ho co the choi mot luc vai nhan vat va co the choi Thien Vuong den cap 100. Vay ma hien nay so nguoi ban than va hao huu choi it di hoac bo han da len den con so 12 nguoi. Nguyen nhan ho giai thich la vi sevice kem qua, an ninh cung kem not va hay lag. Nhu toi bay gio, ngoi moc mep cho den 20 gio 30 ma may chu van te liet. Loi hua ko dc thuc hien, toi thong cam vi chuyen mon hoac su co nao do. Nhung neu ai da choi o muc do cao nhu nhung nguoi ban cua toi thi that buon, phi cong choi tu sang den chieu de cuoi cung tro ve con so 0. Cac ban Vinagame ko dinh nang cap may moc thi hay de chung toi lua chon tro choi khac nhe... Noi the thoi chu thuc tinh toi mong cac ban Vinagame hay lam tat ca vi dich vu.

Ho ten: GiangPhiVu
Dia chi: QuangNam
Email: boy_qn_vn2005@yahoo.com
Tieu de: Vì sao
Noi dung: VNG thông báo sự cố sẽ được khắc phục đến 8h...Vậy mà đến 8h30 vẫn ko thể đăng nhập được vào Game! Làm ăn thế này thì sao có thể giữ uy tín với khách hàng được chứ..... Nếu thực sự có sự cố gì quan trọng hay là bị lỗi gì đó thì VNG có thể thông báo cho chúng tôi biết ngày giờ khắc phục cụ thể ..Chứ đừng để chúng tôi phải đợi chờ từng phút như thế!Như thế này thì ko chết mới lạ!!!

 

Ho ten: Mai Lương Sơn
Dia chi: 158/28 Trần Huy Liệu F 15 Q Phú Nhuận
Email: sonmai123@yahoo.com
Tieu de: hacking
Noi dung: Hi Tôi chơi VLTK gần 1 năm, vừa rồi tui bị hack hết sạch đồ và tiền bạc, không còn gì cả. Gây nãng lòng của người chơi và bị bất công khi VN Game chẳng làm được gì. Đề nghị phía VN Game có phương pháp để khắc phục chuyện này mà không cần phải bỏ thêm tiền để mua thẻ bảo vệ mật khẩu.

Ho ten: nguyen quang thuong
Dia chi: do luong - nghe an
Email: thuongmeo95@yahoo.com
Tieu de: vinagame chi biet thu tien khach hang
Noi dung: sau su co thu 2 trong ngay, vina game thong bao den 20 gio cung ngay (27/3) cac may chu se hoat dong tro lai, den bay gio (20h30 cung ngay) van chua the dang nhap vao tro choi. Vina game nen xem xet lai thai do va cung cachs phuc vu cua minh, khach hang da mat tien mua the roi, VLTK cung la 1 mat hang, chung toi la khach hang. Tai sao lai doi xu voi chung toi nhu the?
 

Ho ten: Đặng Trường Giang
Dia chi: 50 Trần Hưng Đạo, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Email: giangsh5001@yahoo.com
Tieu de: Lời hứa từ Vinagame lại kô thực hiện !! Coi thường gamer chúng tôi đến thế sao!!!
Noi dung: Trong trang web www.volam.com.vn có nói rõ ràng là vào lúc 20h ngày 27/3 thì mọi server trở lại hoạt động bình thường với bản cập nhật 1.45 nhưng đến bây giờ là 8h35 rồi mà VLTK vẫn chưa kết nối được. Vào là " Liên kết với máy chủ thất bại ! ". Vinagames cần phải cập nhật thông tin chính xác cho gamer chúng tôi chứ làm ăn kô uy tín như thế này thì......

Ho ten: Lê Thanh Tuyên
Dia chi:
Email:
Tieu de: VinnaGame có dáng tin không nhỉ
Noi dung: Đến bây giờ là 8h30 pm rùi mà tui cũng không vao đươc game Võ lâm ne Vina Game làm ăn chán quá Chẵng biết có phải đã bị hack hệ thống không nữa.

Ho ten: cuong
Dia chi: 2323
Email: emaanhthichem@yahoo.com
Tieu de: den bu thiet hai
Noi dung: Sau khi khac phuc duoc su co nay neu nhan vat cua nguoi choi bi mat trang bi hoac neu mat luon tai khoan thi vinagame se giai quyet nhu the nao day
 

Ho ten: Luong Ba Võ
Dia chi: QI -Tp HCM
Email: lth70@gmail.com
Tieu de: Cơ sở mạng của VNgame quá kém
Noi dung: Đây không phải lần đầu kết nối vào VLTK bị sự cố,nhưng lần đầu tiên VNgame mới trừ ngày chơi cho các gamer. Quả là không công bằng, vì thời gian bảo trì và sự cố gần đây xảy ra quá thường xuyên.!!! Nếu VNgame nói có file back up tại sao nhiều lần các giao dịch trong game đã bị mất mà không khác phục được????!!! lời giải thích thất không logic!!! Tính thương mại hóa của VNgame ngày càng quá đáng, thu tiền nhiều mà không đầu tư vào hạ tầng mạng quả là quá vô trách nhiệm. Đề nghị VNgame nghiêm túc nhìn nhận để co các giải pháp thỏa đáng và công bằng cho người chơi.

Ho ten: minhthien
Dia chi: 506 cu chi
Email: langtukoten22@yahoo.com
Tieu de: VLTK
Noi dung: Hien gio la 20h50 ma VLTK van ko hoat dong cong ty VINAGAME coi cac gamer nhu the nao day . Viec ma server bi out lien tuc lam chung toi that that vong Khong phai server vinagame khong reset lai ma sang nao 6h cung reset lai ma con nhu the nay Chung toi thay rang cong ty Vinagame khong ton trong chung toi
 

Ho ten: Lý Hùng Ân
Dia chi: TP.HCM
Email:
Tieu de: Chỉ có lỗi database mới vậy ...
Noi dung: Chỉ có lỗi database mới có tình trạng báo sai pass. Nếu bị phần cứng thì làm sao kết nối lại. VINAGAME dang trấn an chúng ta bằng những câu bất hợp lý. Tới bây giờ là 8:35 rồi mà vẫn chưa song. Tôi nghĩ vấn đề này thật sự không đơn giản. Tôi đang sở hữu một lượng tiền vạng rất lớn. Nếu mất pass hay acc thì VINAGAMES bồi thường như thế nào cho tôi đây. Thiết nghĩ cần có sự bão hộ quyền lợi của người chơi từ phía nhà nước.

Ho ten: ha viet anh
Dia chi: 11/16b cau xeo F16 Q Tan Phu, tphcm
Email: havietanh7@yahoo.com
Tieu de: Quyền lợi khách hàng hoàn toàn không có
Noi dung: Sự cố hôm nay là một phần nhỏ của việc không tôn trọng quyền lợi khách hàng, cũng là một game thủ từ khi VLTK ít người biết đến, nay phải chán nản với sự thờ ơ của Vina Game tất cả chỉ vì sự kiếm tiền thật nhiều của Vinagame mà khách hàng chỉ là công cụ của họ
 

Ho ten: Cocxinh
Dia chi: Hà Nội
Email: sontc_84@yahoo.com
Tieu de: Cần có sự bảo đảm mới cho người chơi
Noi dung: ViNa Game đang sở hữu một game rẩt hay nhưng họ cần phải có sự tôn trọng khách hàng, nếu mạng cua ViNa Game không nâng cấp tỷ lệ thuận với số tiền mà họ thu của người chơi thì chắc tôi sẽ nghĩ lại về việc tiếp tục hành tẩu giang hồ ở VLTK cho dù tôi rất thích game này.
 

ten: nghia
Dia chi: buonmathuot
Email: tinhnhularoi_tinhnhularoi@yahoo.com
Tieu de: noi buc xuc voi vinagame
Noi dung: tôi đang mang một sự thất vọng to lớn về vinagame đã để xảy ra những vụ viêc như thế này.Đến giờ này(20h45)mà tôi vẫn chưa đăng nhập được vào vltk.Tôi cần một lời giải thích chính đáng và bên vinagame phải có những biện pháp để hành động nhanh chóng khắc phục tình trạng này và có những bồi thường thích đáng cho khách hàng nguòi chơi
 

Ho ten: nguyen tin
Dia chi: tp vung tau
Email: nguyentin1_6@yahoo.com
Tieu de: ?????
Noi dung: minh nghi anh em noi dung , chung minh bo tien choi game , nhung cang ngay ko dc dap ung yeu cau , luc dau ct quy dinh la se ko bao gioi co chuyen su dung tien that de lam nhung~ chuyen trong game , nhung bay gioi muon chuyen sever thi fai mua khb , 4vien khb 60ngan, vay thi ko su dung tien vnd , thi su dung tien gi.

Ho ten: Vu Quoc Doan
Dia chi: HCMC
Email: xitrumlua2003@yahoo.com
Tieu de: Vinagame ko ton trong khach hang a?
Noi dung: Toi hien dang choi o Sv thai son,bay gio la 8h45p nhung toi van chua the online duoc.Vinagame co the cho toi loi giai thich tai sao ko? Hay Vinagame ko ton trong loi noi cua minh (noi 20h ma), hay vinagame ko ton trong khach hang.Toi co 1 loi khuyen danh cho vinagame, cac ban dang dan dan danh mat di nhung nguoi khach hang trung thanh nhat cua ban do, Vinagame a.
 

Ho ten: Nguyễn Bình Minh
Dia chi:
Email: minh_nguyen3101@yahoo.com
Tieu de: Đã đến lúc thành lập hiệp hội cho các game thủ
Noi dung: Vấn đề Vinagame chỉ quan tâm đến doanh thu của mình mà bỏ qua quyền lợi của các game thủ đã được đề cập nhiều lần nhưng không có nhiể kết quả tích cực. Theo tối nghĩ, chỉ có cách thành lập một Hiệp hội riêng cho các game thủ thì mới có thể tạo đối trọng với Vinagame nói chung và các Cty phát hành Game online. Lúc ấy, quyền lợi của các game thủ sẽ không bị bỏ qua. Hơn nữa, hiện nay chưa có cơ quan giám sát tài sản ảo trên mạng. Vậy thì chỉ cần một đoạn code là Vinagame có thể tạo ra một món đồ quí hiếm trong game ma các game thủ tốt rất nhiều tiền mới có được. Vinagame có chắc là không để trường hợp này xảy ra không???
 

Ho ten: Nguyễn Quang Phong
Dia chi: C 18 - 369 Trường Chinh - Hà Nội
Email: quangphong2003hn@yahoo.com
Tieu de: 21h - 27/03/206 - Vẫn không thể liên kết được với máy chủ Game Võ Lâm Truyền Kì
Noi dung: Trên trang chủ của Vỗ Lâm Truyền Kì đưa tin đã khắc phục được sự cố truy nhập game bị báo sai tên truy nhập và mật khẩu,và ko liên kết được với máy chủ của Game vào lúc 1h30 cùng ngày nhưng đến bây giờ 21h vẫn ko thể truy nhập vào game và máy vẫn báo những lỗi tương tự.
 

Ho ten: Quan Vu Dai Ca
Dia chi:
Email: xuanvupham@gmail.com
Tieu de: Việc chuyển server
Noi dung: Theo tôi nghĩ thì việc vinagame cho phép chuyển server là hợp lý tuy nhiên lại đòi hỏi quá cao. 8 KNB là 120.000 VNĐ, rõ ràng đây là một cách lấy tiền khách hàng quá mức. Tôi nghĩ việc chuyển Server sẽ không gây thiệt hại gì lớn cho VNG mà sẽ làm cho số lượng nhân vật trong các cụm máy chủ trở nên hợp lý hơn mà thôi.
 

Ho ten: Thành Đôn
Dia chi: Đà Nẵng
Email: trungtamluutru1125@yahoo.com
Tieu de: Thời gian=?
Noi dung: Bây giờ là 21h! Không còn lời nào để nói về cách làm việc của VinaGame. Thông báo 20h hoạt động lại bình thường. VinaGame không tôn trọng thời gian của khách hàng.

Ho ten: Doan Ham Yen
Dia chi: TP. HoChi Minh
Email: jerrynhoxiu_dethuong@yahoo.com.vn
Tieu de: Y kien ve VLTK
Noi dung: gan day VinaGame da co hinh thuc chuyen saver bang cach dung KNB, dieu do cho thay ViNa Game cang ngay lam tien nguoi choi. Da la trochoi de thu gian va giai tri ma gio day lai phai roi vao su tinh toan tien bac thi con giai tri nua hay sao ? Chung toi monh Vina game co su chan chinh lai hinh thuc quan ly.

Ho ten: HIep Khach Bao Dung
Dia chi: HAi BA Trung-HN
Email: hoangtunhatban1979
Tieu de: Can 1 su quan tam dich thuc
Noi dung: Toi la mot nguoi den voi Game VLTK bang mot tinh cam men yeu tro choi thuc su,dieu toi mong moi ko phai la boi thuong hay giai thich khi gap su co Lag,Dis.ma la trong tuong lai gan xin dung de lap lai tinh trang tuong tu,CAm on VNGame
 

Dia chi: HCMC
Email: hungnh911@gmail.com
Tieu de: VNG đồng nghĩa với sự cố ngoài ý muốn!
Noi dung: Nếu Quý vị đã từng "bôn tẩu giang hồ" thì quý vị sẽ thấy ngay nỗi bức xúc của các các gamer VLTK. VLTK theo các nhân tôi là một game hay nhưng tiếc thay VNG đã không chịu củng cố nền móng mà đã lo chất lên đó quá nhiều lợi nhuận hậu quả là hệ thống bị chấp vá, bảo mật giống như nhà lá trước bão cấp 12! Để kiểm chứng thông tin mời quý vị ghé thăm diễn đàn của VNG (mặc dù những bài này đã được thanh lọc rất kỹ trước khi được xuất hiện trên 4rum!). và hãy nhập vai vào một gamer để thấy được những nhọc nhằn của cả người chơi chuyên nghiệp lễn không chuyên nghiêp! Sự cố hôm nay 27/03 chỉ có trời biết, VNG biết!

Ho ten: lê nguyên long
Dia chi: N0 11, A12, Đầm Trấu, Hà Nội
Email: Long0676@yahoo.com
Tieu de: VLTK vẫn trục trặc
Noi dung: Theo thông tin trên trang web www.volam.com.vn thi các severs sẽ hoạt động trở lại lúc 20h ngày 27 tháng 3 nhưng từ 20h 30 đến 21h00, tôi vẫn xhưa thể đăng nhập vào trò chơi. THật là một sự thất vọng lớn. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu tôi gặp sự cố với Vinagame. Tôi đang cân nhắc xem có nên tiếp tục tin tưởng vào công ty này nữa hay không.

Ho ten: Nguyễn Quang Anh
Dia chi: Trường HVCNBCVT
Email: ngquanganhus@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Tôi không biết có phải lỗi do phần core của VLTK. Sáng nay, 9h10 tôi không đăng nhập vào trò chơi được nhưng vẫn nạp tiền được với mật khẩu cấp 1. Thật khó hiểu!
 

Ho ten: Trần Nam
Dia chi: 02 Nguyễn Huễ, QN
Email: tranhanam@yahoo.com
Tieu de: Hoan hô
Noi dung: Thôi thì sự cố cũng tốt. Cho bà con đỡ phải mất thời gian và có khi tỉnh ngộ để không bị đắm đuối quá nhiều vào VLTK mà bỏ ăn bỏ ngủ, bỏ công việc. Die lại càng tốt!
 

Ho ten: Quang Tuấn
Dia chi: 71 Nguyễn Hoàng Tôn HN
Email: nov413@gmail.com
Tieu de: Vinagame không thực hiện chính xác những gì đã nói
Noi dung: trang chủ volam.com.vn đã rất nhiều lần thông báo những thông tin hấp dẫn nhưng thực tế trong game lại ko như vậy , ví dụ việc hạ giá thuỷ tinh , việc bán bát nhẫ tâm kinh ... Nhiều lần bảo trì bất thường , thời gian thông báo bảo trì không bao giờ chĩnh xác khiên gamer thường xuyên phải chờ đợi rất lâu . Tôi nghĩ Vinagame nên tôn trong khách hàng của mình hơn .
 

Ho ten: Lê Văn Lắm
Dia chi:
Email: lamlv2002vn@yahoo.com
Tieu de: Lại sự cố!
Noi dung: Thật sự tôi cảm thấy nghi ngờ về nguyên nhân sự cố! tôi nghĩ không đơn giản như ông Lê Hồng Minh cho rằng do lỗi phần cứng, nếu là lỗi phần cứng thì không thể nào ...."die" hết cả "chùm" được! Theo tôi, một cuộc tấn công có khả năng xảy ra hơn là sự cố phần cứng.

Ho ten: Phạm Thị Thuý Vân
Dia chi: 7b/26 thành thái, f14,q10
Email: conmamituot@yahoo.com
Tieu de: Thắc mắc cần được giải đáp!
Noi dung: Xin lỗi chỗ này nha: Đây là một sự cố kỹ thuật đáng tiếc và VNG đã cố gắng hết sức để khắc phục trong thời gian nhanh nhất và có biện pháp đền bù thiệt hại cho khách hàng. Với khách hàng nạp thời gian chơi theo giờ thì không bị ảnh hưởng trực tiếp (vì số giờ chơi chỉ bị khấu trừ khi đăng nhập). có 1 ý kiến phát sinh ra từ tôi, hôm qua trước khi server bảo trì tôi log char chính để di shop, đang đi bỗng dưng bị kẹt NV tôi phải out ra, nhưng kô vào lại đc, cũng bị bảo sai pass gì gì đó, trong lúc đó con bán hàng của tôi vẫn ngồi 1 chỗ online hẳn hoi. Trước đó tôi cũng đã để ý rằng acc bán hàng của tôi còn hơn 20h chơi. Thế nhưng khi hệ thống thông báo Server bảo trì tôi đã out ra trước đó 6min. Nhưng đến đêm khi server bảo trì tạm ổn định tôi log vào thì acc bán hàng của tôi thông báo Tài Khoản Hết Hạn SD. Tôi viết bài lên 4rum volam thì bị Mod del bài của tôi. Kô giải quyết cho tôi, thế có nghĩa là làm sao? Nếu như lời nói bên trên những tài khoản nạp theo giờ chơi kô bị ảnh hưởng gì thì tại sao acc của tôi lại hết hạn SD? Tôi cảm thấy kô chán chơi VLTK vì nó kô có tội, tôi chỉ cảm thấy chán với cách làm ăn của VNG hiện nay, ngày càng nhiều lỗi, ngày càng nhiều ý kiến phàn nàn, tiền thì cứ thu vèo vèo mà độ an toàn, những cái thỏa mãn khi chơi cũng bị hạn chế.

  • VietNamNet

Để phản ánh những ảnh hưởng do sự cố game VLTK, các game thủ có thể gửi về toà soạn theo mẫu sau:


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,