221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
779110
Bàn phím ... sạch
1
Article
null
Bàn phím ... sạch
,

Hãng Genius vừa giới thiệu chiếc bàn phím đa phương tiện truyền thông không thấm nước và không bị nhiễm khuẩn SlimStar 310.

Soạn: AM 737113 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nhà sản xuất cho biết bàn phím SlimStar 310 đã được xử lý cẩn thận bằng giải pháp chống nhiễm khuẩn khiến cho không một loại cầu khuẩn nào có thể phát triển tồn tại trên bề mặt bàn phím.
 
SlimStar 310 còn được trang bị 14 phím nóng mạ bạc dành riêng cho các ứng dụng điều khiển, truy cập Internet, chức năng văn phòng và tin nhắn tức thời thông qua MSN.
 
Sandeep Ramani, trưởng đại diện tại Ấn Độ của KYE Systems, cho biết: “Chiếc bàn phím này được thiết kế dựa trên một thực tế là đôi khi người sử dụng vừa ăn uống vừa làm việc. Chúng ta thường xuyên có thể thấy cà phê hay nước nhỏ lên bàn phím khiến cho bàn phím rất dễ bị hỏng. Tuy nhiên, chiếc bàn phím mới của Genius mạng lại cho chúng ta nhiều tự do hơn trong công việc, chúng ta có thể vừa ăn uống vừa làm việc vì chiếc bàn phím không bị thấm nước”.
 
Bàn phím Genius SlimStar 310 có giá khoảng gần 40USD và được bán thông qua hãng phân phối độc quyền của Genus Transtek Infoways.

(Theo VnMedia/Techtree)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,