221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
779318
Hình ảnh Walkman thế hệ mới bị lộ trên Web?
1
Article
null
Hình ảnh Walkman thế hệ mới bị lộ trên Web?
,

Sony từ chối bình luận sau khi hình ảnh và thông tin của một thiết bị được đồn là máy nghe nhạc số Walkman thế hệ mới xuất hiện trên mạng Internet.

Soạn: AM 737779 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Atrac Life
Theo Website Atrac Life, đời máy mới sẽ có tên mã NW-A002, A003 và A005, với các dung lượng lần lượt từ 512MB cho đến 1GB và giá thành sẽ thấp hơn iPod Nano của Apple Computer. Kèm theo các thông tin này là những hình ảnh trông rất "pro" về NW, với màu sắc và hình thức cực kỳ bắt mắt.

Theo như trong hình, những chiếc máy Walkman đời mới trông giống như ổ USB, với màn hình OLED nhỏ xinh và phím điều khiển ở mặt trước cùng với kết nối USB tích hợp. Xét một cách công bằng, trông thiết bị này giống như một phiên bản cao cấp của iPod Shuffle.

Để đảm bảo tính đơn giản, tính năng của Walkman mới cũng tương đối hạn chế, chẳng hạn như không có đài FM hoặc phần mềm Connect Player của Sony. Thay vào đó, chúng sẽ xuất xưởng cùng với phần mềm Sonicstage 3.4 vào tháng 5 sắp tới.

Sau Atrac Life, một website khác của Thụy Điển cũng đưa tin về thiết bị mới này, nhưng gọi chúng bằng cái tên NW-E series thay vì NW-A như của Atrac Life. Site này cũng đăng tải hình ảnh một người đang cầm NW-E trong tay và chụp nó từ nhiều góc độ khác nhau.

Giá của NW-E theo site này sẽ dao động từ 103 USD (cho phiên bản 512MB) cho đến 180 USD (phiên bản 2GB). Tại Thụy Điển, iPod Shuffle 512MB rẻ hơn 10 USD nhưng iPod Nano 2GB thì đắt hơn tới 75 USD.

Người phát ngôn của Sony tuyên bố họ không thể bình luận chừng nào chưa xác thực được thông tin mà hai website trên đăng tải, cũng như không thể xác nhận những hình ảnh đó có đúng là chụp sản phẩm của Sony hay không.

Nếu thông tin trên là thật, thì đây sẽ là những model Walkman đầu tiên sử dụng bộ nhớ động của Sony kể từ sau series Walkman Bean thất bại nặng nề trước đây.

Thiên Ý (Theo PC World)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,