221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
783914
S-Fone tính cước theo block 6 giây+1
1
Article
null
S-Fone tính cước theo block 6 giây+1
,

(VietNamNet) - Sáng nay (11/4), mạng S-Fone đã chính thức quyết định tính cước cuộc gọi theo block 6 giây + 1, tính  cước cuộc gọi từ giây thứ bẩy theo từng giây.

Soạn: AM 748381 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Cách tính cước này áp dụng chung cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của S-Fone sử dụng bất kỳ gói dịch vụ nào.

Ông Đỗ Văn Quất, Giám đốc Kinh doanh tiếp thị của S-Fone cho hay, mạng 095 sẽ hoàn thành phủ sóng toàn quốc vào cuối tháng 5 và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ CDMA 2000 1x-EV-DO vào quý III năm nay.

Gần đây nhất, đầu tháng 10 năm 2005, mạng di động CDMA này đã công bố phương thức tính cước 6 giây + 6. Trước động thái hai mạng Vinaphone và MobiFone đang trình xin phương án giảm cước, S-Fone cũng ngay lập tức tính cước cuộc gọi theo từng giây.

Tiếp theo đó, thị trường di động chắc chắn còn hứa hẹn những đợt giảm cước liên tiếp, từ phía các nhà cung cấp. Hiện tại, mạng di động thứ ba là Viettel Mobile cũng đang xúc tiến một loạt các phương án giảm cước di động để áp dụng cho thuê bao mạng mình trong thời gian gần nhất.

  • Hoàng Hùng

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,