221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
786884
Game ĐTDĐ mới giúp hưởng thụ như Paris Hilton
1
Article
null
Game ĐTDĐ mới giúp hưởng thụ như Paris Hilton
,

Các fan của  Paris Hilton sẽ có thể tiệc tùng "bù khú" với cô nàng bốc lửa, lắm scandal này trong mùa hè năm nay, ít nhất là trên ĐTDĐ, nhờ một trò game mới toanh do Gameloft phát hành.

Soạn: AM 756081 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Desktopexchange

Gameloft, một trong những hãng phát triển và phân phối game di động hàng đầu châu Âu, cho biết hãng dự định phát hành thêm một số game độc quyền, lấy cảm hứng từ cô nàng thừa kế nổi tiếng nhất thế giới này.

Các fan sẽ có thể thâm nhập vào phần nào cuộc sống bình thường của Paris Hilton, những chuyến shopping tưng bừng, những đêm tiệc tùng sôi động và lối sống hoạt náo, đình đám của cô nàng.

Paris Hilton nổi danh với cả ba tư cách người mẫu, diễn viên truyền hình và điện ảnh (dù diễn xuất dở tệ). Cô là người thừa kế của gia tộc Hilton danh tiếng, là ngôi sao chính của show truyền hình "The Simple Life" và suýt phải nhận giải Mâm xôi cho vai diễn trong phim kinh dị làm lại "House of Wax".

Năm nay 25 tuổi, Hilton đã chắp bút viết 2 cuốn sách, lập riêng một nhãn hiệu nước hoa và dự kiến phát hành album solo đầu tiên của mình trong mùa thu tới.

Với việc đưa một nhân vật "lừng danh" như Hilton lên game, Gamesoft hy vọng sẽ có thể kích cầu và tạo ra đột phá cho thị trường tiềm năng này. Trong năm 2005, thị trường game di động toàn cầu đạt doanh thu ước tính 2 tỷ USD.

Một số sao khác cũng trở thành cảm hứng cho game bao gồm ngôi sao bóng chày Derek Jeter, siêu sao trên sân golf Tiger Woods và rapper 50 Cent.

Thiên Ý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,