221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
794340
Hội thảo Quyền sở hữu trí tuệ đối với phần mềm
1
Article
null
Hội thảo Quyền sở hữu trí tuệ đối với phần mềm
,

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp công nghệ thông tin (CNTT), các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) cũng ngày càng trở thành một mối quan tâm trong các chu trình thiết kế, gia công, kinh doanh và sử dụng phần mềm của nhiều doanh nghiệp.

 
Soạn: AM 773691 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Những vấn đề như: quyền tác giả, sáng chế, bí mật kinh doanh, nhãn hiệu...sẽ được đề cập tới trong buổi hội thảo ngày 30 - 31/5 tới tại TP HCM

Không chỉ thế, các giao kết liên quan đến SHTT trong hợp đồng lao động, hợp đồng giao việc, hợp đồng thiết kế, hợp đồng chuyển nhượng, hợp đồng li-xăng, hợp đồng mua bán,… các phần mềm đặt gia công (bespoke software) và các phần mềm thương mại (off-the-shelf software) cũng đòi hỏi người tham gia phải có sự hiểu biết về nó.

Chi phí tham dự 200.000 đồng/người. Đăng ký tại  79 Trương Định, Quận 1, Tp.HCM; Tel: 08.822 2876, Fax: 08. 825 0053, Email: hca@hcm.vnn.vn,
Nhằm góp phần hỗ trợ bước đầu các doanh nghiệp, các nhà quản trị, các phân tích viên hệ thống, các lập trình viên,… xem xét một cách có hệ thống quyền SHTT trong những hoạt động trên, Hội tin học TP.HCM (HCA) sẽ tổ chức hội thảo tập huấn với chủ đề “Quyền sở hữu trí tuệ đối với Phần mềm”  vào 2 ngày 30 và 31/5 tại Hội trường lầu 3, Trung tâm Thông tin Khoa học Công nghệ - 79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM.

Những vấn đề được trao đổi gồm các khía cạnh về quyền tác giả (copyright); sáng chế (patent); bí mật kinh doanh (trade secret); nhãn hiệu (trademark).

(Theo TNO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,